หนุ่มใหญ่เมากร่าง คว้ามีดทะเลาะเพื่อนบ้าน ก่อนถูกแย่งมีดฟันแขนหวิดขาด!

หนุ่มใหญ่เมากร่าง คว้ามีดทะเลาะเพื่อนบ้าน ก่อนถูกแย่งมีดฟันแขนหวิดขาด!

หนุ่มใหญ่เมากร่าง คว้ามีดทะเลาะเพื่อนบ้าน ก่อนถูกแย่งมีดฟันแขนหวิดขาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนมีผู้ได้นับบาดเจ็บ บริเวณบ้าน หมู่ที่ 5 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง จุดอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านสองชั้นพบนายสมชาย อายุ 43 ปี เจ้าของบ้านนอนร้องครวญครางอยู่ชั้นล่างของตัวบ้าน  บริเวณแขนด้านซ้ายถูกฟันด้วยของมีคมที่เหนือข้อศอกและข้อมือซ้ายจนเกือบขาด

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้งจึงต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตังส่ง รพ.อ่างทอง เบื้องต้นอาการสาหัสและต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน

จากการสอบสวนนาง สมใจ ภู่จาก อายุ 71 ปี มารดาของนายสมหมายทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมชายตั้งวงดื่มสุรากับญาติๆบริเวณหน้าบ้านตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ก่อนที่นายสมชายจะมีอาการไม่พอใจนายเอ็ม เพื่อนบ้านที่อยู่ที่ติดกันเนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวส่งเสียงดัง

ทำให้นายสมชายคว้ามีดดาบเดินเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวโดยมีญาติๆห้ามปรามแต่นายสมชายก็ไม่ยอมจนกระทั่งเข้าไปที่บ้านของนายเอ็มและเกิดการแย่งมีดกันขึ้นก่อนที่นายเอ็มจะแย่งมีดจากนายสมชายได้และฟันนายสมชายเข้าที่แขนซ้าย 2 ครั้งจนเกือบขาด หลังถูกฟันนายสมชายวิ่งโซซัดโซเซกลับมาที่บ้านจนทำให้ญาติๆรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ด้าน น.ส. มยุรา เหมือนทิพย์ อายุ 23 ปี หลานของนายสมชายเปิดเผยว่านายสมชายเอามีดเดินไปที่บ้านของนายเอ็มที่อยู่ติดกันซึ่งใครห้ามก็โดนผลัดจนล้มหมดก่อนที่จะได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันและนายสมชายก็วิ่งกลับมาที่บ้านทั้งๆที่เลือดท่วมตัว ก่อนที่จะมานอนอยู่ที่ด้านล่าง โดยถูกฟันที่แขนมาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านของนายเอ็มที่อยู่ติดกันปรากฏว่าทั้งนายเอ็มและภรรยาได้หอบลูกหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธมีดยาวประมาณ 1 เมตรวางอยู่บนเก้าอี้จึงยึดมาตรวจสอบก่อนที่จะติดตามตัวนายเอ็มมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook