สะเทือนชาวสวนค่อนจังหวัด เจ้าของล้งถูกนายหน้าหลอกขายทุเรียน

สะเทือนชาวสวนค่อนจังหวัด เจ้าของล้งถูกนายหน้าหลอกขายทุเรียน

สะเทือนชาวสวนค่อนจังหวัด เจ้าของล้งถูกนายหน้าหลอกขายทุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของล้งรับซื้อทุเรียนจันทบุรีช้ำใจหนัก โดนนายหน้าหลอกขายทุเรียน แต่ไม่ได้ทุเรียนมาส่งสักลูก

(4 มิ.ย.) ผู้สือข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ได้มีผู้เสียหายจากการถูก นางสาวก้อย ที่เป็นนายหน้าหลอกขายทุเรียนหมอนทองให้ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายส่งของกลับไม่มีทุเรียนมาส่ง และติดต่อนายหน้าคนดังกล่าวไปก็ปิดโทรศัพท์มือถือติดต่อไม่ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ไว้เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 แต่คดีไม่คืบหน้า และนางสาวก้อย นายหน้ารายนี้ก็ยังก่อเหตุไม่หยุด จนมีผู้เสียหายเพิ่มอีกหลายราย โดยในวันนี้นายหนู อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ พร้อมผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกนายหน้าคนนี้หลอกติดต่อกับล้งรับซื้อทุเรียนขนาดใหญ่ว่า มีทุเรียนจะมาขายให้ 200 ตัน เมื่อล้งหลงเชื่อก็ออกอุบายพาไปชมสวนทุเรียน จากนั้นจึงขอเงินมัดจำอ้างว่าจะนำไปจ่ายมัดจำทุเรียน

แต่หลังจ่ายเงินไปแล้ว ก็ติดต่อนายหน้าคนนี้ไม่ได้เลย และถ้าติดต่อได้ก็จะบ่ายเบี่ยง สุดท้ายมาความแตก เมื่อผู้เสียหายได้เดินทางไปที่สวนและพบกับเจ้าของสวนตัวจริง ถึงกับงงไปตามๆ กัน ซึ่งทางเจ้าของสวนทุเรียนยืนยันไม่เคยติดต่อขายทุเรียนให้กับใครเลย เนื่องจากมีเจ้าประจำตัดอยู่แล้ว และก็ไม่ได้เคยรับเงินมัดจำจากใคร นายหน้าคนนี้เลย ทำให้ทุกคนมั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอน จึงได้รวมตัวกันกว่า 10 คน เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่จันทบุ

รีซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายทั้งหมดนำเอกสารหลักฐานการโกง และหลักฐานจำนวนเงินที่ถูกโกง มาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวนางสาวก้อยและจะออกหมายเรียกนางสาวก้อยมาสอบสวนและไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด เพราะนี่เป็นเพียงคดีแพ่ง ถ้ามีการตกลงชดใช้ค่าเสียหายให้กันและกันก็จะจบคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook