เด็กหญิงอนุบาล 3 ถูกเพื่อนร่วมห้อง - รุ่นพี่ ป.2 ทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน

เด็กหญิงอนุบาล 3 ถูกเพื่อนร่วมห้อง - รุ่นพี่ ป.2 ทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน

เด็กหญิงอนุบาล 3 ถูกเพื่อนร่วมห้อง - รุ่นพี่ ป.2 ทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กพฐ.สั่งสอบวินัย ผอ.โรงเรียนอนุบาลที่อุบลราชธานี ฐานละเลยหน้าที่ หลังดราม่าเด็กหญิง 5 ขวบ โดนเพื่อนนักเรียนชายห้องเดียวกัน ขืนใจทำอนาจารตอนพักเที่ยง เรื่องไม่คืบหน้า

(5 มิ.ย.62) เพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยแพร่เรื่องราวร้องเรียนจากปู่คนหนึ่ง เล่าเรื่องสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับหลานสาวชั้นอนุบาล 3 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 โดยปู่และย่าพบความผิดปกติกับหลานที่นอนซม มีเลือดติดที่ขาและเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ เมื่อสอบถามจึงได้ความว่า นักเรียนชาย 2 คนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เอาหลอดแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศน้อง อีกคนเข้ามาข้างหลังได้เอางูหรึออวัยวะคล้ายงูขนาดเท่านิ้วกลางยัดเข้าไปในอวัยวะเพศ ตอนเอาออกมีเลือดไหลออกตามมา เมื่อพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล จึงแน่ชัดว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เด็กได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า หลังรับประทานอาหารกลางวันไปเข้าห้องน้ำ พบเด็กชาย 2 คน เรียนอยู่ห้องเดียวกัน และเด็กชายอีกคน เรียนอยู่ ป.2 โรงเรียนเดียวกัน แอบอยู่ข้างต้นไม้หน้าห้องน้ำ พอตอนน้องเปิดประตูออกมา เด็กชายทั้งสองได้ดันประดูเข้าไปและล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนน้องก็ได้กลับชั้นเรียน โดยไม่ได้บอกให้ครูประจำชั้นทราบ

หลังจากนั้นได้แจ้งความเพื่อเอาผิดในเรื่องดังกล่าว แต่พบว่าโรงเรียนปัดความรับผิดชอบ และอ้างว่าโรงเรียนมีมาตรการดูแลความปลอดภัยเด็กๆ อย่างดี ไม่มีทางจะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นได้ และหาว่าต้องการทำลายชื่อเสียง ต้องการเรียกร้องเงิน ใส่ร้ายเด็กชาย

ทั้งนี้ผู้ปกครองพยายามจะพิสูจน์เหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีใบรับรองแพทย์ยืนยัน จนที่สุด ทางโรงเรียนมีการขอโทษและจะเยียวยาด้วยเงิน 1 หมื่นบาท และขอร้องญาติไม่ให้ติดต่อไปที่หน่วยงานใด เพราะโรงเรียนจะถูกตัดเงินสนับสนุน

คุณปู่ของน้องได้ไปแจ้งสิทธิที่ยุติธรรมจังหวัดเมึ่อประมาณต้นเดือนเมษายน 2562 และอัยการแจ้งว่าคดีอาญาสิ้นสุดลงแล้ว โดยลงความเห็นว่าได้กระทำผิดจริง แต่เด็กนั้นยังอายุไม่ถึง 10 ปี กระทำความผิดแต่ไม่ต้องรับโทษ

อย่างไรก็ตาม การนัดหมายคุยกับผู้ปกครองอีกฝ่ายไม่มีความคืบหน้า ทำให้จนถึงปัจจุบันผ่านมาครึ่งปียังไม่ได้รับความช่วยเหลือและเยียวยาแต่อย่างใด จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลายและครอบครัวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook