แบบนี้ยอมไม่ได้ ญาติแจ้งความ "แก๊งสาวคอซอง" คลิปรุมทำร้ายเด็ก 13 เจ็บระบม

แบบนี้ยอมไม่ได้ ญาติแจ้งความ "แก๊งสาวคอซอง" คลิปรุมทำร้ายเด็ก 13 เจ็บระบม

แบบนี้ยอมไม่ได้ ญาติแจ้งความ "แก๊งสาวคอซอง" คลิปรุมทำร้ายเด็ก 13 เจ็บระบม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเหยื่อคลิปเด็กสาวถูกรุมทำร้าย แชร์คลิปว่อน เข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจติดต่อผู้ปกครอง กดดันพาแก๊งคอซองเข้ามอบตัวโดยเร็ว

ความคืบหน้ากรณีคลิปเด็กวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 13 ปี เพื่อเยาะเย้ยที่ได้รับบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ก่อนจะทราบเบาะแสว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ล่าสุดฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับกดดันให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวโดยเร็ว

นางสาวพัชริญา อายุ 20 ปี พี่สาวของ ด.ญ.จูน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.สุพล ดุมกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมนำหลักฐานภาพจากคลิป ใบรับร้องแพทย์ในการรักษา ด.ญ.จูน มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไว้เป็นพยานหลักฐาน

>> ครอบครัวช็อก คลิปเด็ก ม.2 ถูกรุ่นพี่จิกหัวตบ นัดเคลียร์ตัวต่อตัวแต่เจอหมาหมู่

ด.ญ.จูน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนได้ขอไปดูดนตรีรถแห่ในงานบวชนาคที่บ้านท่าเดื่อ ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ พร้อมกับเพื่อนๆ 4 คน ระหว่างที่ยืนเต้นตามจังหวะเพลงอยู่ ก็ได้เจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

กระทั่งช่วงกำลังจะกลับบ้าน กลุ่มผู้ก่อเหตุมาบอกว่า ตนได้เหยียบเท้าพวกเขา แต่ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้เหยียบ จากนั้นจึงเกิดด่าทอโต้เถียงกันและอีกฝ่ายเข้ามาดึงผมก่อน จากนั้นตนป้องกันตัวด้วยการถีบกลับไปครั้งหนึ่ง และเริ่มทะเลาะกัน แต่ไม่ถึงกับรุนแรงอะไรมากนัก

หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้นัดมาที่สระน้ำบ้านหนองไผ่ แต่ตนไม่ยอมไป คิดว่าไปอาจได้รับอันตราย หลังจานั้นเขาก็บอกว่าให้มาเคลียร์กันที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าจะไม่มีการรุมทำร้าย ตนจึงมาตามนัด เพื่ออยากจบปัญหาลง แต่เมื่อมาถึงพบว่ากลุ่มดังกล่าวมากันประมาณ 15 คน แล้วจึงลากน้องมาตบตามคลิป และก็มีผู้ก่อเหตุอีกประมาณ 4 คน เข้ามาช่วยกันรุมทำร้าย ก่อนที่เพื่อนๆ จะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ พ.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงสำรวย ผกก.สภ.ชุมแพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเหยื่อผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้ว ก็จะมีการสอบปากคำผู้เสียหาย โดยมีสหวิชาชีพเข้าร่วม เนื่องจากเป็นเยาวชนอายุ 13 ปี เพื่อให้ทราบว่ามีใครร่วมก่อเหตุในครั้งนี้บ้าง แต่จากการตรวจสอบคลิปที่เผยแพร่ตามโซเชียลมีเดีย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาข้อมูลและเร่งติดตามบุคคลที่ปรากฎอยู่ภายในคลิปให้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

โดยจะประสานผู้ปกครองให้นำตัวลูกหลานเยาวชนแก๊งมือตบที่ก่อเหตุเข้ามอบตัว เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างทำการสอบสวนและรอใบชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุต่อไป อย่างไรก็ตามหลังจากสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook