"ผมขอโทษ" หนุ่มหยุดก้มเก็บสมอลทอล์คกลางถนน สองล้อพุ่งชนดับสยอง

"ผมขอโทษ" หนุ่มหยุดก้มเก็บสมอลทอล์คกลางถนน สองล้อพุ่งชนดับสยอง

"ผมขอโทษ" หนุ่มหยุดก้มเก็บสมอลทอล์คกลางถนน สองล้อพุ่งชนดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเดินข้ามถนนแล้วหยุดกลางทาง ก้มลงเก็บหูฟังสมอลทอล์ค รถจักรยานยนต์ขี่ตามทางมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนร่างกระเด็น-เสียชีวิตคาที่ ตกใจช็อกก้มกราบขอขมาศพ "ผมไม่ได้ตั้งใจชนพี่"

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 มิ.ย.) ร.ต.ท.(หญิง) พรรณวิภา สว่างโคกกรวด รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน บนถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้ ) ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายรวิภพ อายุ 41 ปี สภาพคอและแขนขาหัก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ขณะที่ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ จอดอยู่ข้างทาง อีกทั้งยังพบหูฟังสมอลทอล์คตกหล่นอยู่บนถนน ขณะเดียวกัน นายธาดา คู่กรณีที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน ได้รู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะเข้ามาก้มลงกราบขอขมาศพ พร้อมพูดว่า "ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจชนพี่"

จากการสอบถาม นายธาดา อายุ 24 ปี คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ ให้การอ้างว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะออกไปกินข้าวที่ด้านนอกนิคม เมื่อถึงตรงจุดเกิดเหตุพบเห็นผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนอยู่ แต่ตนก็นึกว่าเดินข้ามถนนพ้นไปแล้ว แต่ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตได้หยุดอยู่กลางถนน พร้อมกับล้มลงเก็บอะไรสักอย่างอยู่บนถนน

เมื่อเห็นเช่นนั้น ตนจึงรู้สึกตกใจและพยายามเบรก แต่ปรากฏว่าก็ไม่ทัน ทำให้พุ่งชนอย่างจัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแก่นายธานา ก่อนจะประสานงานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook