ศพนิรนามลอยน้ำ สักยันต์ 32 ยอด หนุมานเต็มหลัง ขนลุกจู่ๆ เรือกู้ภัยพลิกคว่ำ

ศพนิรนามลอยน้ำ สักยันต์ 32 ยอด หนุมานเต็มหลัง ขนลุกจู่ๆ เรือกู้ภัยพลิกคว่ำ

ศพนิรนามลอยน้ำ สักยันต์ 32 ยอด หนุมานเต็มหลัง ขนลุกจู่ๆ เรือกู้ภัยพลิกคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. (6 มิ.ย. 62) ร.ต.ท.นันทิยา รักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งพบศพลอยอยู่กลางคลองม้ายัง หมู่ที่ 2 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ดำจีน สว.สส.และชุดสายสืบ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพร แพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ที่เกิดเหตุอยู่ติดกับสำนักวิปัสสนากรรมฐานวัดชุมพรรังสรรค์ พระอารามหลวง ใกล้สะพานแขวนทางลัดข้ามไปยังตัวเมืองชุมพร พบศพลอยอืดอยู่ในกอผักตบชวากลางคลอง หน่วยกู้ภัย 2 นาย ได้ใช้เรือไฟเบอร์ท้องแบนลงไปใช้ผ้าขาวมัดศพเพื่อนำขึ้นมาชันสูตรบนฝั่ง ปรากฏว่าเรือโคลงจนทำให้พลิกคว่ำจมน้ำ แต่กู้ภัยไม่ได้รับอันตรายเนื่องจากคลองบริเวณดังกล่าวน้ำสูงระดับเพียงคอ จึงยืนประคองตัวในน้ำได้และช่วยกันนำเรือเข้ามาที่น้ำตื้นใกล้ตลิ่ง แล้วพลิกเรือหงายขึ้นนำน้ำออกจนสามารถลากนำศพขึ้นฝั่งได้ปลอดภัย

จากการชันสูตรศพเป็นเพศชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165 ซม. นุ่งกางเกงยีนส์ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ที่ข้อมือซ้ายมีนาฬิกายี่ห้อคาสิโอ เรือนเงินสายหนังสีน้ำตาล สภาพน้ำไม่เข้า เข็มเวลายังเดินตามปกติ ที่หัวไหล่ขวา หัวไหล่ซ้ายและลำตัวด้านหน้าสักยันต์ลายสวยงาม ส่วนกลางหลังสักยันต์หนุมาน ที่ต้นคอสักยันต์ 32 ยอด ในกระเป๋ากางเกงมีเงินเป็นธนบัตรและเหรียญจำนวน 482 บาท ไฟแช็ค 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นแพทย์ยังไม่สามารถชันสูตรศพได้เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน จึงนำศพส่งไปโรงพยาบาลเพื่อเอกซเรย์และชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการตาย ต้องรอผลการเอกซเรย์การชันสูตรศพจากแพทย์อย่างละเอียด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะขับรถจักรยานยนต์ลงมาจากสะพานแขวน ซึ่งเป็นทางลัดข้ามไปมายังตัวเมืองชุมพร ที่เชื่อมต่อกับถนนคอนกรีตเลียบคลองม้ายังซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก แล้วอาจจะเสียหลักตกลงไปในคลอง ซึ่งจะได้ประสานนักประดาน้ำลงดำหารถ จยย. หรืออาจจะถูกฆาตกรรมถูกทำร้ายจนตายแล้วนำศพมาโยนทิ้งในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook