หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ แม้โดนลูกค้าด่าว่า "ต่ำ" แต่ก็ยังไปส่งข้าวให้ตามสั่ง

หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ แม้โดนลูกค้าด่าว่า "ต่ำ" แต่ก็ยังไปส่งข้าวให้ตามสั่ง

หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ แม้โดนลูกค้าด่าว่า "ต่ำ" แต่ก็ยังไปส่งข้าวให้ตามสั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเดลิเวอรี่ที่ได้รับคอมเมนต์จากลูกค้าว่า "ผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ" ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าอยากได้คำขอโทษ แต่ก็ไม่ติดใจ อีกทั้งยังนำข้าวไปส่งให้ลูกค้าถึงมือตามที่สั่งไว้

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวในเชิงตัดพ้อระบาย เจ้าตัวเป็นพนักงานเดลิเวอรี่บริษัทแห่งหนึ่ง และได้รับคำสั่งซื้ออาหารจากลูกค้า แต่ปรากฏว่ามีข้อความแนบท้ายในทำนองดูหมิ่นและเหยียดหยามว่า "จำใส่หัวด้วยว่า ผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ" กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายเบนซ์ หนุ่มพนักงานเดลิเวอรี่บริษัทแห่งหนึ่ง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ข่าวเย็นอมรินทร์ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 โดยเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) ช่วงประมาณเที่ยงวัน หลังจากได้รับออเดอร์และเตรียมจะไปสั่งอาหารให้ลูกค้าตามปกติ แต่ต้องมาสะดุดกับข้อความแนบท้ายของลูกค้า

>> งานบริการก็มีหัวใจ หนุ่มเดลิเวอรี่ตัดพ้อ ลูกค้าทำสะอึก "ผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ"

นายเบนซ์ บอกว่า ในตอนแรกรู้สึกตกใจและเป็นงง แต่ก็ตัดสินใจสั่งอาหารและส่งให้ลูกค้าตามสั่ง เพราะหากทำการยกเลิกออเดอร์ ตนจะต้องเป็นฝ่ายชดใช้ค่าอาหารแทน และเมื่อเดินทางไปถึงที่หมาย ซึ่งเป็นหอพักของลูกค้า ต้องก็เดินขึ้นไปชั้น 4 ไปถึงหน้าห้องพักตามที่ลูกค้าระบุ และก็มีคนออกมารับอาหาร ถามราคาด้วยน้ำเสียงกระแทกกระทั้น ก่อนที่ลูกค้าก็จ่ายค่าอาหารมาปกติ และปิดประตูห้อง โดยไม่ได้กล่าวขอโทษใดๆ

อย่างไรก็ตาม นายเบนซ์ ยอมรับว่าต้องการคำขอโทษจากลูกค้า ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ตนสามารถยอมรับได้ แต่คนอื่นที่ทำอาชีพเดียวกันต่างรู้สึกไม่พอใจ และเหมือนดูถูกดูแคลนที่ถูกดูหมิ่นในอาชีพเช่นนี้ ทั้งที่เป็นอาชีพบริการที่สุจริต

นอกจากนี้ นายเบนซ์ ยังกล่าวว่า ถือว่าดีที่ส่วนตัวเป็นคนใจเย็น จึงไม่ได้ติดใจกับประโยคเหล่านี้ แต่หากเป็นคนอื่นที่ใจร้อน อาจจะไม่ได้อาหารตามที่ออเดอร์ก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook