ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง! คาดลูกชายกินยาลดความอ้วนจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเอง

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง! คาดลูกชายกินยาลดความอ้วนจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเอง

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง! คาดลูกชายกินยาลดความอ้วนจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 2562 ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่ 98 ม.7 ต.แพรกซรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาทพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงภายใน อ.สรรคบุรี หลายเทศบาล รวมจำนวน 3 คัน เข้าทำการดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ครึ่งไม้ครึ่งปูน ไฟกำลังถาโถมไหม้ทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านของทุกอย่างถูกไฟไหม้ทั้งหมด ลามไปทำให้กระจกประตูบ้านข้างๆ แตก ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านไม่มีของมีค่า มีพระเครื่องจำนวนหนึ่ง มีแต่อุปกรณ์ไฟฟ้า ทีวีพัดลม คาดค่าเสียหายประมาณ 1 แสนบาท

นายวัลลภ วุฒิวาท 68 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเป็นข้าราชการครูเกษียณ ตอนเกิดเหตุ ออกไปซื้อกับข้าว มีลูกชาย  อายุ 32  ปี  อยู่ในบ้าน ซึ่งช่วยเหลือตัวเองได้บ้างไม่ได้บ้าง เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต

ตอนเรียนจบกินยาลดความอ้วนมากจัด ทำให้มีอาการทางประสาท มีอาการหลอนบางครั้ง ตีไม่มีอารมณ์รุนแรง ไม่มีการทุบตีบุพการี ชอบแก้ผ้าเดินไปไหนมาไหนอย่างเดียว เมื่อคืนก็แก้ผ้าเดินออกไปตรง 4 แยกไฟแดง จนตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมนำตัวกลับมา

ไฟฟ้าที่บ้านก็ไม่เคยช็อต แต่ก็มีเรื่องสายไฟที่เก่า จนทางการไฟฟ้าบอกให้เปลี่ยนเพราะใช้งานมากว่า 20 ปี แต่ตนก็ไม่ได้เปลี่ยนเพราะไม่มีเงิน

เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุการไฟไหม้ อาจจะมาจากการที่ลูกชายนั้น เกิดหลอนเผาบ้านตัวเองเพราะมีไฟแช็คตกอยู่หน้าบ้าน หรืออาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากสายไฟที่เก่าใช้งานมานานอาจเกิดลัดวงจร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบสาเหตุการเกิดไฟไหม้ที่แท้จริงเสร็จสิ้นในวันพรุ่งนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง! คาดลูกชายกินยาลดความอ้วนจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook