ฟ้าผ่าสาวท้อง 3 เดือนร่างไหม้เกรียมต่อหน้าสามี ดับสลดพร้อมลูกน้อยในครรภ์

ฟ้าผ่าสาวท้อง 3 เดือนร่างไหม้เกรียมต่อหน้าสามี ดับสลดพร้อมลูกน้อยในครรภ์

ฟ้าผ่าสาวท้อง 3 เดือนร่างไหม้เกรียมต่อหน้าสามี ดับสลดพร้อมลูกน้อยในครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้อง 3 เดือนตามสามีไปทำนา ระหว่างนั้นเกิดฝนตกฟ้าคะนองฝนตก ฟ้าผ่ามาอย่างรุนแรงบริเวณสาวท้องนั่งหลบฝนอยู่ เสียชีวิตสลดพร้อมลูกในท้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 18.40 น. ที่บริเวณทุ่งนาบริเวณด้านหลังไก่ย่างเขาสวนกวาง ซึ่งเป็นทุ่งนาหลังหมู่บ้านบ้านเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กับถนนเลี้ยงเมืองถนนสาย 201 ชัยภูมิ กรุงเทพฯ ขณะที่ นายสุระ อายุ 32 ปี ได้ไปทำการทำนา โดยการปั่นคันนาพร้อมภรรยา น.ส.เดือนเพ็ญ อายุ 34 ปี ได้เกิดฟ้าร้อง และมีลมกรรโชกแรง ก่อนจะเกิดฟ้าผ่าที่บริเวณ น.ส.เดือนเพ็ญ นั่งอยู่เสียงดังสนั่น

ก่อนที่นายสุระจะวิ่งมาดูพบว่า น.ส.เดือนเพ็ญ นอนนิ่งอยู่ที่บริเวณคันนาที่นั่งพักอาศัยอยู่ จึงรีบนำร่าง น.ส.เดือนเพ็ญ ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิช่วยชีวิต แต่สุดที่แพทย์จะช่วยชีวิตไว้ได้เนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของภรรยาของตนจนไม่เกรียมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 11 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

จากการสอบถามไปยัง นายสุระ อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่ตนและภรรยาได้ไปทำการทำนาโดยการปั่นคันนาบริเวณด้านหลังไก่ย่างเขาสวนกวางบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะถูกฟ้าผ่าตนเห็นว่ามันใกล้จะค่ำแล้ว ตนจึงได้ชวนภรรยานั้นกลับบ้านแต่ทางภรรยากับบอกว่า เหลืออีกนิดเดียวทำให้มันเสร็จก่อนที่จะมีพายุมาแต่ยังไม่ทันไร เกิดฟ้าร้องและมีลมกรรโชก

กระทั่งตนได้เดินห่างออกจากภรรยาไปได้เล็กน้อยเพื่อที่จะไปปั้นคันดินต่อ ได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาใกล้กับบริเวณที่ตนยืนอยู่ ไม่นานก็มีเจ้าของที่นาวิ่งมาบอกตนว่าภรรยาของตนนั้นถูกฟ้าผ่าตนจึงรีบวิ่งไปดูก่อนที่ตนนั้นจะนำภรรยาขึ้นรถถอยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ไม่ทันการณ์เนื่องจากฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของภรรยาของตนจนไหม้เกรียมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสุระ ยังเล่าต่ออีกว่า ตนและภรรยานั้นมีลูกทั้งหมด 4 คน โดยคนล่าสุดนั้นอยู่ในครรภ์อายุครรภ์เพียง 3 เดือน ยังไม่ทันที่จะมาลืมตาดูโลก ก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook