แม่วัย 17 เล่านาทีผัวใหม่คลั่ง ทั้งกัดทั้งตีลูกสาววัย 1 ขวบ ร้องปวีณาช่วยค่าทำศพ

แม่วัย 17 เล่านาทีผัวใหม่คลั่ง ทั้งกัดทั้งตีลูกสาววัย 1 ขวบ ร้องปวีณาช่วยค่าทำศพ

แม่วัย 17 เล่านาทีผัวใหม่คลั่ง ทั้งกัดทั้งตีลูกสาววัย 1 ขวบ ร้องปวีณาช่วยค่าทำศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น.(7 มิ.ย 62) น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มารดา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ 5 เดือน พร้อมกับยาย และญาติ เดินทางเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ มูลนิธิปวีณาฯ ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการนำศพ ด.ญ.บี ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต มาชันสูตรที่ สถาบันนิเวช รพ.ตำรวจ เนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน ไม่มีเงินจ่ายค่าส่งศพกลับและไม่มีเงินทำศพลูก อีกทั้งขอให้ช่วยติดตามทางด้านคดี เพื่อดำเนินคดีพ่อเลี้ยงโหดให้ถึงที่สุด

>> พ่อเลี้ยงใจร้าย ซ้อมเด็กหญิงวัย 1 ขวบ เลือดคั่งในสมอง สภาพศพเขียวช้ำทั้งตัว

น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนกับ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ที่เพิ่งมาอยู่กินกันได้เพียง 1 เดือนเศษ เสพยาเสพติด เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ตนจึงถูกนายเล็กทำร้ายร่างกายตน และลูกสาว วัย 1 ขวบ 5 เดือน นายเล็ก ได้กัดกลางหลัง กัดไหล่ กัดหู ใช้ไม้แขวนเสื้อตี และจับขาห้อยหัวเหวี่ยงลงกับพื้น จนลูกสาวแน่นิ่งไป ตนจึงรีบอุ้มลูกสาววิ่งออกจากห้อง และนำตัวลูกสาวส่ง รพ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี หมอระบุว่าลูกสาวมีเลือดคั่งในสมอง จึงนำส่งเพื่อเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนที่ รพ.พระนารายณ์ และได้เสียชีวิตในวันที่ 5 มิ.ย 62

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม จ.ลพบุรี โดย พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม กล่าวว่า เมื่อรับเหตุ ได้นำตัวพ่อเลี้ยงมาตรวจสารเสพติดทันที พบสารเสพติดในปัสสาวะและหลบหนีทหาร โดย นายเล็ก ได้ยอมรับว่าทำร้าย ด.ญ.บี จริง ในเบื้องต้น จึงได้นำตัวส่งไปดำเนินคดีในศาลทหาร ในข้อหาเสพและทำการส่งศพ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ 5 เดือน มาตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พร้อมทั้งกำลังนำตัว น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) มารดา ด.ญ.บี เข้าสอบปากคำ ตาม สหวิชาชีพ เพื่อแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงเพิ่มเติมในวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย. 62

นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า พ.ต.อ.ไกรวิทย์  อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม จ.ลพบุรี ได้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนกฎหมายอย่างถูกต้อง และได้รวบรวมพยานหลักฐานสำคัญไว้ทั้งหมดแล้ว และจะนำตัว น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) เข้าสอบ ตามสหวิชาชีพ เนื่องจากสภาพจิตใจ น.ส.ก้อย ยังเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทั้งนี้ ได้ส่งศพ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 1 ขวบ 5 เดือน มาตรวจชันสูตรที่สถานบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  ซึ่งอาจจะทราบผลชันสูตรเบื้องต้นในวันนี้ หรือวันจันทร์ ที่ 10 มิ.ย 62 ซึ่งตำรวจจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมพ่อเลี้ยงตามกฎหมายต่อไป

โดย นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสากุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้มอบเงินช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่าย จำนวน 5,000 บาท พร้อมทั้ง จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรี เพื่อ ให้การช่วยเหลือครอบครัว และเยียวยาสภาพจิตใจ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อย่างใกล้ชิด และในขณะเดียวกัน นางปวีณา จะประสานกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) เข้ายื่นขอรับเงินเยียวยาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook