กองทัพ "กันดั้ม" เดินทางถึงมือ "น้องโทบี้" หนูน้อยป่วยมะเร็ง ดีใจจนลืมอาการเจ็บป่วย

กองทัพ "กันดั้ม" เดินทางถึงมือ "น้องโทบี้" หนูน้อยป่วยมะเร็ง ดีใจจนลืมอาการเจ็บป่วย

กองทัพ "กันดั้ม" เดินทางถึงมือ "น้องโทบี้" หนูน้อยป่วยมะเร็ง ดีใจจนลืมอาการเจ็บป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน โพสต์เรื่องราวสุดอบอุ่นใจ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Nattapol Komolthon ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มซื้อขายหุ่นยนต์กันดั้ม โดยระบุว่า น้องโทบี้ ลูกชายป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว และชื่นชอบกันดั้ม แต่ตนผู้เป็นพ่อประกอบหุ่นพวกนี้ไม่ถนัดนัก จึงอยากมาขอรับซื้อหรือบริจาคหุ่นให้ลูกชายเอาไว้เล่นและวาดรูป

หลังจากคุณพ่อโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป มีผู้ใหญ่ใจดีในโลกโซเชียลพร้อมใจกันส่งหุ่นยนต์กันดั้มหลายรุ่นสารพัดแบบไปให้ น้องโทบี้ จำนวนมาก จนเรียกว่ามาเป็นกองทัพเลยทีเดียว

>> น้ำตาซึม พ่อโพสต์ขอ "กันดั้ม" ให้ลูกชายป่วยมะเร็ง น้ำใจชาวเน็ตส่งให้เป็นกองทัพ

ล่าสุด (7 มิ.ย.62) คุณพ่อของน้องโทบี้ ได้ลงภาพอัปเดตว่ามีกล่องพัสดุมากมายเรียงรายอยู่เต็มบ้าน ซึ่งภายในก็คือ หุ่นยนต์กันดั้ม ที่พี่ๆ ในโซเชียลส่งมาให้น้องโทบี้นั่นเอง 

ข้อความของคุณพ่อระบุว่า "กองทัพกันดั้มจากพี่ๆที่ทำให้หัวใจน้อยๆของน้องโทบี้พองโต มาถึงชุดแรก และกำลังทยอยมาอีกในวันพรุ่งนี้ ทำเอาน้องตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ตัวผมและครอบครัวไม่คิดว่าจะมีพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่เป็นแฟนกันดั้ม จะร่วมส่งหุ่นสุดรักสุดหวงมาให้น้องมากมายขนาดนี้ครับ บางท่านนำมาให้จากต่างจังหวัด บางท่านส่งมาจากต่างประเทศเลย หลายๆท่านแวะมาให้กำลังน้องและนำหุ่นมามอบให้กับมือครับ

กันดั้มที่พวกพี่ๆให้น้องเป็นเสมือนดวงใจดวงโต ที่ทุกท่านมอบให้น้อง เพื่อเป็นกำลังใจ ให้ผู้พิทักษ์เหล่านี้ ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องต่อสู้กับโรคร้าย ทราบมาว่าหุ่นบางตัว เป็นตัวแรกที่เริ่มสะสม บางตัวใช้เวลาต่อและทำสีนาน 3 เดือน บางตัวเป็นไฮเกรด บางตัวหายากมากในเมืองไทย บางตัวน่ารักประกอบง่าย ทุกตัวเป็นของรักของหวงที่พี่ๆรักมาก แต่ได้มอบให้น้อง อยากบอกว่าน้องรับรู้ความรู้สึกตรงนี้ได้ครับ มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆครับ อยากให้พี่ๆได้เห็นเวลาน้องเห็นหุ่นยนต์ที่ออกมาจากกล่อง อยากให้เห็นตอนตื่นนอนแล้วรีบลงมาดูว่านึกว่าตัวเองฝันไป แต่มันคือความจริงตรงหน้าน้อง แววตาเป็นประกายเหมือนพวกเราเห็นของเล่นในฝันในวัยเด็ก จนเก็บเอาไปคิด ขอบคุณที่ทำให้น้องลืมความเจ็บป่วย ขอบคุณที่ทำให้น้องมีแรงและกำลังในการก้าวต่อไปครับ

ขอบคุณฮีโร่ของน้องครับ คือพี่ๆทุกคน ขอบคุณจากใจพวกเรานะครับ

หลายๆท่านร่วมสั่งซื้อริสแบนด์และร่วมบริจาคให้น้อง เดี๋ยวผมจะทยอยตอบ inbox และจัดส่งให้นะครับ หากท่านใดได้รับแล้วถ้าใส่แล้วถ่ายรูปส่งมาเป็นกำลังใจให้น้อง ผมจะนำรูปให้น้องดูทุกๆคนเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องนะครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่รักและเอ็นดูน้องโทบี้เหมือนลูกเหมือนหลานนะครับ

ผมจะตามตอบใน inbox นะครับ เนื่องจากผมต้องดูแลน้องโทบี้และลูกสาวด้วยวันนี้จึงไม่มีโอกาสตอบครบทุกท่าน เดี๋ยวผมจะทยอยตอบนะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ หุ่นทุกตัว ทุกกล่อง ผมจะถ่ายรูปว่าน้องได้รับมอบกำลังใจที่พี่ๆ ส่งมาให้น้องนะครับหลังจากวันพรุ่งนี้จะทยอยลงครับ"

โดยกันดั้มที่พี่ๆ ส่งมาให้โทบี้นั้น บางตัวเป็นแรร์ไอเทม หายากมาก น้อยคนที่จะมีเก็บสะสม แต่เจ้าของใจดีก็ส่งมาให้น้องโทบี้เพื่อเป็นกำลังใจ ซึ่งเชื่อว่ารอยยิ้มของน้องโทบี้เป็นสิ่งตอบแทนที่มีค่าที่สุดที่เจ้าของกันดั้มทุกคนได้รับ

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องโทบี้ และครอบครัว ต่อสู้โรคร้ายและฟันฝ่าทุกอุปสรรคไปได้ด้วยดีนะคะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ กองทัพ "กันดั้ม" เดินทางถึงมือ "น้องโทบี้" หนูน้อยป่วยมะเร็ง ดีใจจนลืมอาการเจ็บป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook