"โจรผมบ๊อบ" ปล้นร้านฉกทองคำ 15 บาท แฉก่อนลงมือมาแอบถ้ำมองห้องน้ำหญิง

"โจรผมบ๊อบ" ปล้นร้านฉกทองคำ 15 บาท แฉก่อนลงมือมาแอบถ้ำมองห้องน้ำหญิง

"โจรผมบ๊อบ" ปล้นร้านฉกทองคำ 15 บาท แฉก่อนลงมือมาแอบถ้ำมองห้องน้ำหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.45 น. วานนี้ (7 มิถุนายน 2562) ร.ต.อ.อนุวัฒน์ จั่นตาล ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำจากร้านห้างทองหวังอยากมี ภายในห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ ชั้น 2 พื้นที่ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  และเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนในสังกัด และหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรอยนิ้วมือแฝง

ที่เกิดเหตุ พบพนักงานหญิง ฝ่ายขายของร้านห้างทองที่เกิดเหตุ 3 ราย กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ โดย น.ส.วิทิตา อายุ 28 ปี พนักงานรายหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายวัยกลางคน ลักษณะ ท้วม สูง ไว้ผมบ๊อบยาว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแลคสีดำ ทำทีเดินเข้ามาภายในร้าน แล้วเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ขอให้ตนนำสร้อยคอทองคำออกจากถาดโชว์ จำนวน 3 เส้น เพื่อดูลาย แต่ในระหว่างที่ตนและพนักงานที่อยู่ด้วยกันเผลอนั้น ปรากฏว่าชายรายนี้ได้สวมวิญญาณโจรคว้าเอาสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวม 15 บาทวิ่งหนีออกไป โดยขณะนั้น มีผู้จัดการร้านมาเห็นเหตุการณ์พอดี และช่วยวิ่งตามคนร้ายแต่ไม่ทัน ซึ่งพบว่า คนร้ายวิ่งมุ่งหน้าเข้าซอยไปทางบริเวณที่ทำการอำเภอเมืองนครสวรรค์

ทั้งนี้ ยังมีพนักงานขายอีกรายหนึ่ง เป็นพนักงานขายสินค้าที่มีร้านอยู่ใกล้กับห้างทอง เปิดเผยว่า เมื่อวาน ได้พบเห็นคนร้ายรายนี้มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้านานนับชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่ง มาทราบว่า คนร้ายที่ตนพบเห็นเมื่อวานนี้ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองหลบหนีไป

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้สกัดจับคนร้ายทุกเส้นทาง พร้อมกับประสานฝ่ายตรวจสอบกล้องวงจรปิดกับทางเทศบาลนครนครสวรรค์  ขอให้ตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พบว่า หลังจากคนร้ายได้วิ่งหนีออกไปจากห้าง ได้มุ่งหน้าไปที่บริเวณด้านหน้าหอพัก ซึ่งอยู่ห้างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ไปประมาณ 200 เมตร โดยพบว่า ก่อนหน้าที่จะลงมือชิงทอง คนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ และเมื่อชิงทองได้แล้ว คนร้ายจึงวิ่งกลับมาเอารถแล้วขับหลบหนีไป 

ความคืบหน้าล่าสุด (8 มิ.ย.62) ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิด ในระหว่างที่คนร้ายคว้าเอาสร้อยคอทองคำวิ่งหลบหนี เชื่อว่า น่าจะมีการเตรียมการมาก่อนอย่างดี ประกอบกับ มีพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันว่า คนร้ายสวมใส่วิกผมทรงบ๊อบยาว และแว่นตา จึงเร่งแกะรอยหาคนร้ายที่มีประวัติและท่าทางลักษณะเดียวกันแล้ว ซึ่งการตรวจสอบขณะนี้ มีรายงานด้วยว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ ด้วย เนื่องจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เทศบาลนครนครสวรรค์ พบเจอตัวคนร้ายปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดหลักถึง 5 กล้องอยู่บ่อยครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดหนึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสกับกลุ่มคนที่รู้จักกับคนร้าย ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง ยังคงแกะลอยตามเส้นทางหลบหนี เพื่อล่าคนร้ายอย่างไม่ลดละ

ขณะเดียวกัน มีพนักงานดูแลความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์ นำข้อมูลอีกด้านหนึ่งของคนร้ายมาเปิดเผยด้วยว่า ก่อนหน้าที่คนร้ายจะลงมือชิงทองจากห้างร้านทองเพียงสองวัน พบว่า คนร้ายคนเดียวกันนี้ ได้ไปก่อเหตุแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงของห้าง แล้วพยายามแอบมองผู้หญิงที่มาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่เคาะห์ดีที่แม่บ้านมาเห็น จึงส่งเสียงดังโวยวายแล้วรีบแจ้ง รปภ.ของห้างให้ควบคุมตัว แต่เจ้าตัวก็หลบหนีไปได้อีกเช่นเคย เมื่อมาตรวจสอบกล้วงวงจรปิดย้อนหลัง ก็พบว่าคนที่เข้าไปแอบถ้ำมองในห้องน้ำหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook