รวบโจรลักถังแก๊ส สารภาพอยากติดคุกเพราะต้องการประชดพ่อ

รวบโจรลักถังแก๊ส สารภาพอยากติดคุกเพราะต้องการประชดพ่อ

รวบโจรลักถังแก๊ส สารภาพอยากติดคุกเพราะต้องการประชดพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบช่างก่อสร้าง ตระเวนลักถังแก๊ส-ข้าวเปลือก -ถ่านหุงต้ม สารภาพอยากติดคุก เพราะต้องการประชดพ่อ ขอเงินแล้วไม่ได้

ที่สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบคุมตัว นายพร้อมรบ อายุ 33 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในพื้นที่ บ.โนนรัง หลังก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางถังแก๊สหุงต้มขนาด 5 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง ข้าวเปลือกน้ำหนักประมาณ 25 กิโลกรัม จำนวน 1 กระสอบ ถ่านหุงต้มอีกจำนวน 1 ถุง

ร.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า จากการก่อเหตุดังกล่าวนั้นเพราะต้องการติดคุกประชดพ่อ เพราะที่ผ่านมาช่วยพ่อทำงานรับเหมาก่อสร้างมาโดยตลอด แต่ได้เงินใช้ครั้งละ 200 บาท ส่วนเงินที่หามาได้พ่อเอาไปบูชาพระจนหมด

ล่าสุด เมื่อต้นเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ไปขอเงินพ่ออีกครั้ง แต่กลับถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน ด้วยความน้อยใจจึงออกจากบ้านพร้อมเงินติดตัว 400 บาท เมื่อเงินหมดจึงออกตระเวนลักทรัพย์เพื่อนบ้านนำไปขาย และนำเงินมาซื้อข้าวและซื้อยาบ้ามาเสพ

โดยผู้ต้องหาเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทิ้งถังแก๊สลงข้างทาง และพยายามจะหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามควบคุมตัวได้ก่อนนำมาสอบสวนที่ สภ.บ้านเป็ด

ผู้ต้องหายังคงให้การรับสารภาพอีกว่า ได้เสพยาบ้าก่อนก่อเหตุลักทรัพย์ถังแก๊สของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันจำนวน 3 ถัง ก่อนนำไปจำหน่ายที่ร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในราคาถังละ 350 บาท รวมไปถึงทรัพย์สินต่างๆ ที่ขโมยมาไปจำหน่ายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook