ด่าลั่นท่าน้ำปากเกร็ด หนุ่มหัวร้อน-ผลักอก อพปร. สั่งเลื่อนรถในที่ห้ามจอด

ด่าลั่นท่าน้ำปากเกร็ด หนุ่มหัวร้อน-ผลักอก อพปร. สั่งเลื่อนรถในที่ห้ามจอด

ด่าลั่นท่าน้ำปากเกร็ด หนุ่มหัวร้อน-ผลักอก อพปร. สั่งเลื่อนรถในที่ห้ามจอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปเหตุการณ์ถนนใกล้ท่าน้ำปากเกร็ด หนุ่มขับรถเก๋งสีดำด่ากราด อพปร. พร้อมลงมาผลักอกกลางถนน หลังโมโหที่โดนสั่งเลื่อนรถหลายครั้ง ทั้งที่ตัวเองจอดในที่ห้ามจอด

เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า "เหตุเกิดที่ท่าน้ำปากเกร็ดเมื่อกี้เลยค่ะ เจ้าของรถจอดในที่ห้ามจอด ตรงหน้าร้านเซเว่น #เผื่อเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่" โดยระบุว่าเหตุเกิดเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2562

จากการตรวจสอบเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว พบเห็น เจ้าหน้าที่ อพปร.เทศบาลนครปากเกร็ด ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับผู้ขับรถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์วี สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คันหนึ่ง ก่อนที่คนขับจะเดินลงมาจากรถ และผลักอกเจ้าหน้าที่ ทำให้หมวกหล่นลงกับพื้นถนน และต่อว่ามีปากเสียงกัน ก่อนจะขึ้นรถและขับออกไป

เมื่อลงพื้นที่จึงได้พบกับ นายสงบ อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่ อพปร. ในคลิปดังกล่าว ระบุว่า ตนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด โดยในช่วงเกิดเหตุมีรถยนต์คันหนึ่งมาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและเห็นว่านั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ห้ามจอด และกีดขวางจุดกลับรถใกล้กับท่าน้ำ

เมื่อเห็นเช่นนั้นตนจึงเข้าไปขอให้เลื่อนรถไปข้างหน้า จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้ขยับรถไปหยุดที่ปากทางเข้าซอยวัดกู้ ซึ่งเป็นจุดที่มีรถเลี้ยวเข้าซอยตลอดเวลา ตนจึงตามไปแจ้งอีกครั้งให้เลื่อนรถออกไปอีก ทำให้ชายคนดังกล่าวเริ่มพอใจ ตะโกนด่าทอใส่ตนและสั่งให้ตนไปไล่รถกระบะที่กำลังส่งของอยู่ก่อน

จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงส่งเสียงดังไปทั่ว ชายคนขับก็ลงมาจากรถและผลักหน้าอกตน ก่อนจะตำหนิด่าทอตนสารพัด และขับรถออกไป ตนจึงได้ก้มลงเก็บหมวกที่หล่นเพราะตอนเซเสียหลัก โดยก่อนหน้านี้ตนพยายามที่จะโทรแจ้งศูนย์จราจร แต่เมื่อเขาไปแล้วตนก็ไม่ได้แจ้งต่อ ทั้งนี้ที่โดนผลักอกก็ไม่บาดเจ็บอะไร

ขณะที่แม่ค้าส้มตำที่อยู่ใกล้ๆ กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ อพปร. คนนี้เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยเลือกปฏิบัติ ดูแลดีมาก ไม่ว่าจะรถประเภทไหนก็ตาม บางครั้งเจอรถน้ำมันหมดก็ช่วยเข็นและช่วยไปซื้อน้ำมันให้ บริการอย่างสุดความสามารถ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดกลับรถใกล้ท่าน้ำปากเกร็ด มีร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ ห่างจากปากซอยวัดกู้ประมาณ 50 เมตร ซึ่งจุดนี้จะมีการจราจรหนาแน่นและเป็นช่วงสั้นๆ ทำให้ไม่สามารถจอดจุดใดจุดหนึ่งได้ เพราะจะทำให้เกิดการจราจรติดขัดได้ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเบาะแสของรถยนต์และผู้ขับขี่ แต่เจ้าหน้าที่ อพปร. คนดังกล่าวก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook