อีกแล้ว! หนุ่มสุรินทร์ผงะ เจออาวุธสงครามในหนองน้ำ ตำรวจเชื่อแก๊งศรีสะเกษนำมาทิ้ง

อีกแล้ว! หนุ่มสุรินทร์ผงะ เจออาวุธสงครามในหนองน้ำ ตำรวจเชื่อแก๊งศรีสะเกษนำมาทิ้ง

อีกแล้ว! หนุ่มสุรินทร์ผงะ เจออาวุธสงครามในหนองน้ำ ตำรวจเชื่อแก๊งศรีสะเกษนำมาทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ไตรรงค์ บุญธรรมบุตร พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร (สภ.) สะเดา ได้รับแจ้งจากนายเฮียง ยิ่งดี ผู้ใหญ่บ้านกระโงก หมู่ 3 ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 มิ.ย.) ว่า ลูกบ้านคนหนึ่งพบถุงปุ๋ยน่าสงสัยขณะออกจากป่า หลังจากหาแหย่ไข่มดแดง และจะมาอาบน้ำในบ่อน้ำ จึงลงไปยกดู ปรากฏว่า มีท้ายปืนโผล่มาจากถุงจำนวน 4 ถุง บริเวณบ่อน้ำทางด้านทิศใต้บ้านกระโงก ติดกับสวนปาล์ม

เหตุนี้ ร.ต.อ.ไตรรงค์ จึงประสานงานเจ้าหน้าที่เก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (อีโอดี) กองร้อย ตำรวจตระเวนชายแดน 214 (ตชด.214) กองกำกับการตรวจตระเวนชายแดนที่ 21 ค่ายสุรินทรภักดี (กก.ตชด.21) เจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 2 กองกำลังสุรนารี กองร้อยรักษาความสงบ ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา เพื่อเข้าตรวจสอบ

การตรวจสอบครั้งนี้พบถุงกระสอบปุ๋ยอยู่ในบ่อน้ำ จำนวน 4 ถุง โผล่เหนือน้ำขึ้นมาเล็กน้อย ในกระสอบบรรจุอาวุธสงคราม AK-47 จำนวน 16 กระบอก แม็กกาซีนจำนวน 129 อัน และน้ำมันทำความสะอาดปืน จำนวน 18 กระปุก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุรินทร์ เดินทางเข้ามาตรวจสอบอาวุธปืนสงคราม พร้อมด้วยเครื่องกระสุน เพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของผู้ที่นำอาวุธมาทิ้งในคลองน้ำ พร้อมทั้งตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และนำเครื่องสูบน้ำเพื่อสูบน้ำออกจากคลองบริเวณที่คนร้ายนำอาวุธมาทิ้ง เพื่อหาอาวุธหรือหลักฐานของคนร้ายที่คาดว่า จะหลงเหลือในคลองที่เกิดเหตุ

ส่วนอาวุธสงครามที่พบนั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของกลุ่มคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่นำไปทิ้งลงคลอง ในพื้นที่ ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อหลายวันก่อน ส่วนหนองน้ำที่คนร้ายนำอาวุธมาทิ้ง เป็นเส้นทางบ้านกระโงก เชื่อมต่อกับห้วยตามอญ เข้าไปยังเขต อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ และเดินทางต่อไปยัง อ.ขุขันธ์ และช่องทางผ่านแดนถาวรช่องสะงำ ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ได้อีกหลายช่องทาง

>> เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาต้นตอ "อาวุธสงคราม" ปริศนา ถูกทิ้งเกลื่อนอยู่ศรีสะเกษ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อีกแล้ว! หนุ่มสุรินทร์ผงะ เจออาวุธสงครามในหนองน้ำ ตำรวจเชื่อแก๊งศรีสะเกษนำมาทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook