พบแล้ว! ชิ้นส่วนชายนั่งวีลแชร์ท่อนบน รถบรรทุกชนเละลากศพข้ามอำเภอ

พบแล้ว! ชิ้นส่วนชายนั่งวีลแชร์ท่อนบน รถบรรทุกชนเละลากศพข้ามอำเภอ

พบแล้ว! ชิ้นส่วนชายนั่งวีลแชร์ท่อนบน รถบรรทุกชนเละลากศพข้ามอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ท่อนล่างร่วงตกอยู่กลางถนน จ.นครนายก ที่แท้เป็นชายนั่งวีลแชร์โดนรถบรรทุกชนร่างเละแล้วถูกรถอีกคันลากไปไกลข้ามอำเภอ

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพลี จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์เพศชาย เป็นอวัยวะช่วงล่าง ตั้งแต่ท่อนเอวลงไป สภาพแหลกเละ ร่วงหล่นอยู่บนถนนตรงสะพานข้ามคลอง บริเวณหน้าวัดฝั่งคลอง ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายสุวรรณศร-นครนายก ฝั่งมุ่งไปยัง จ.ปราจีนบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 7-8 

>> สะพรึงแต่เช้า ชิ้นส่วนมนุษย์ปริศนา ร่วงตกอยู่กลางถนนสุดสยดสยอง

ล่าสุด (10 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปที่ สภ.บ้านนา จังหวัดนครนายก เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น่าจะเป็นเคสเดียวกันกับเมื่อคืนช่วงเวลา 03.00 น.

เพราะในที่เกิดเหตุพบแต่ชิ้นส่วนท่อนบนของผู้เสียชีวิต หลังถูกรถบรรทุกชนแล้วเหยียบซ้ำจนร่างแหลกเละ แต่หาชิ้นส่วนท่อนล่างไม่เจอ จนช่วงเช้าได้มีชาวบ้านในอำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง สภ.ปากพลี ว่าพบชิ้นมนุษย์ตกอยู่บนถนน

ผู้สื่อข่าวได้พบกับคนขับรถบรรทุกต่อมาทราบชื่อ นายสมยศ อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกมาจากทางคอยกำลังจะไปฉะเชิงเทรา พอมาถึงที่เกิดเหตุมืดมาก มองเห็นอีกทีรู้ว่าชนคนเข้าที่ด้านล้อซ้ายหน้าแล้วเหยียบซ้ำบดร่างไป

โดยไม่รู้ว่าชิ้นส่วนอีกท่อนได้มีรถที่ตามหลังมาได้ลากชิ้นส่วนท่อนล่างติดรถไปไกลข้าม ไปอีกอำเภอหนึ่งกว่า 40 กิโลเมตร หลังจากนั้นตนเองจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้าตรวจสอบ

ต่อมาภรรยาของผู้เสียชีวิตและญาติได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านนา โดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายสัมพันธ์ อายุ 57 ปี เป็นคนป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง และได้พามารักษาตัวกับหมอแผนโบราณที่อำเภอบ้านนา ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งใกล้จากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เวลาจะไปไหนจะใช้รถวีลแชร์ตลอดเวลา ส่วนสาเหตุที่ออกมาตอนดึกนั้นไม่มีใครทราบ

ทั้งนี้ คนขับรถบรรทุกพอเจอกับภรรยาของผู้เสียชีวิตก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ และกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะคนชนไม่ได้หลบหนีคงต้องรอให้มีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook