"เป้ อารักษ์" แลกหมัดดุเดือด "บีม ศรัณยู" ก่อนล้มลงจบด้วยน้ำตา

"เป้ อารักษ์" แลกหมัดดุเดือด "บีม ศรัณยู" ก่อนล้มลงจบด้วยน้ำตา

"เป้ อารักษ์"  แลกหมัดดุเดือด "บีม ศรัณยู" ก่อนล้มลงจบด้วยน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าดุเดือดสมการรอคอยจริงๆ สำหรับสังเวียนแรกกับการเปิดตัวรายการ “10 FIGHT 10” ที่ได้สองหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่มาในทีม WHITE และรุ่นพี่อย่าง บีม ศรัณยู ที่มาในทีม BLACK มาแลกหมัดกันบนเวทีมวย ที่บอกว่างานนี้ไม่มีเฟค ต่อยจริง เจ็บจริง 

โดยใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นจริงๆ คือมีทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที และการฝึกซ้อมอย่างหนักของทั้งคู่กว่าจะมาถึงวันจริง และไม่มีคำว่าพี่น้องบนสังเวียน สำหรับดาราที่วันนี้มาเป็นนักสู้ โดยยกแรกดูเหมือนว่าเป้จะทำออกมาดี ทักทายหมัดใส่บีมไปก่อน แต่บีมก็ไม่ยอม ยิ่งโดนหมัดยิ่งสู้ เพราะมาในยกสองบีมแก้เกมมาดีเข้าถึงเป้ ตามที่อองตวนบอก

และเริ่มเปิดยกนี้มาก็โดนหมัดขวาของบีม จนโดนนับไป เรียกว่าเกมพลิก ยกนี้เป้ดูมีอาการไปเลย แต่ก็ยังมีสปิริตนักสู้ และทำเอากองเชียร์ถึงกับบอกว่าสงสารเพราะเห็นเลือดของเป้ออกมาในยกนี้

และเมื่อ กันต์ กันตถาวร ลงไปสัมภาษณ์กองเชียร์ฝั่งเป้ สาวคนสนิท คารีสา ที่มีสีหน้าดูไม่สู้ดีนัก แต่พอกล้องจับก็น่าจะเรียกกำลังใจให้เป้ได้เยอะ เพราะคารีสาบอกว่า "พี่เป้อาจจะไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แต่เชื่อว่าพี่เป้ฉลาดกว่าแน่นอน เกมมาเกมกลับ" 

และในยกสุดท้าย ที่เริ่มไปเพียงไม่ถึง 14 วินาที เป้ก็ล้มลงเพราะหมัดขวาของบีม แม้เป้จะลุกขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มของนักสู้ แต่เพื่อความปลอดภัยคณะกรรมการก็ต้องให้หยุดต่อย และบีมที่รีบวิ่งเข้ามากอดเป้และร้องไห้หนักมากด้วยความสงสารและรู้สึกผิด

เรียกว่าเป็นคู่มวยที่ดูแล้วน้ำตาไหลตามไปด้วย และผู้ชนะอย่างบีมที่บอกว่าแม้จะดีใจแต่ก็อยู่ในความเสียใจเพราะต่อยเพื่อน ไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ ส่วนเป้ที่บอกว่าจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เรียกว่าจบไปด้วยความประทับใจและเป็นมืออาชีพมากทั้งคู่ เป้-บีม เอาใจไปเลยจ้า และเหนือสิ่งอื่นใดก็คงเป็นมิตรภาพของคู่นี้โดยเป้เข้าไปคอมเมนต์บีมว่า "ผมกลับมาฟอลเฮียละนะ 5555555 กลัวไปนานนนน"

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เป้ อารักษ์" แลกหมัดดุเดือด "บีม ศรัณยู" ก่อนล้มลงจบด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook