พิษสุรา ชายวัย 57 ปี นอนเปลือยกาย​ริมคลองเสียชีวิต

พิษสุรา ชายวัย 57 ปี นอนเปลือยกาย​ริมคลองเสียชีวิต

พิษสุรา ชายวัย 57 ปี นอนเปลือยกาย​ริมคลองเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 มิถุนายน 2562 ร้อยตำรวจโทหญิงหัทยา​ แก้วชูศรี พนักงานสอบสวนสภ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครรุดไปตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตใกล้เคียงกำแพงวัดสวนส้มหมู่ 2 ตําบลสวนส้ม อําเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย พระและชาวบ้าน ช่วยกันนำร่างมาวางไว้ บนที่นอนภายในศาลาเก่าๆ ริมน้ำที่ผู้เสียชีวิตพักอาศัย​อยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนายพิพัฒน์​ อายุ 57 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 55/1 หมู่ 3 ตำบลสวนส้ม อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงจุดที่พบผู้เสียชีวิต​ มีกางเกง​ขายาว​สีน้ำตาล​ วางพาดกิ่งไม้อยู่ริมน้ำและมีขันสีแดงตกอยู่​หนึ่งใบ​

สอบถามพระมหาสำเนียง นวรตะโน อายุ 40 ปีพระลูกวัดสวนส้ม คนพบก่อนเสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยศาลาริมน้ำหลังเก่าๆ ของวัดสวนส้มพักอาศัยอยู่

ซึ่งเมื่อตอนประมาณบ่ายสองโมงกว่าๆ ตนได้เดินผ่านมาตรงจุดนี้ หันไปเห็นผู้เสียชีวิตนอนเปลือยกาย หายใจรวยรินอยู่บนพื้นหญ้า ตอนแรกก็นึกว่าเมาแต่เรียกไม่ยอมตอบ​ จึงตะโกนเรียกชาวบ้านให้มาช่วยและโทรเรียกรถพยาบาล พอชาวบ้านมาถึง ผู้เสียชีวิตมีอาการตัวกระตุก 3 ครั้ง แล้วก็แน่นิ่งไป

เมื่อรถจากโรงพยาบาลบ้านแพ้วมาถึง ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว​ โดยปกติผู้​เสียชีวิต​จะดื่มเหล้าเป็นประจำ​และไม่ค่อยกินข้าว​ คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะถอดเสื้อผ้า​อาบน้ำแต่มาเป็นลมและล้มลงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามทางญาติซึ่ง​ทางญาติ​ๆ ไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook