โจรไม่ทำการบ้าน ก่อเหตุยกเซฟเปล่า เงินสดในตู้ก็อยู่ครบ

โจรไม่ทำการบ้าน ก่อเหตุยกเซฟเปล่า เงินสดในตู้ก็อยู่ครบ

โจรไม่ทำการบ้าน ก่อเหตุยกเซฟเปล่า เงินสดในตู้ก็อยู่ครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.12 น. วันที่ 10 มิ.ย.62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ จากพนักงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในเขต อ.เมืองเพชรบุรี ว่าถูกโจร ตัดประตูเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ภายในบริษัท

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ร้อยตำรวจโทสารัช  เภาศรี  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปพร้อม พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พันตำรวจโทสุบรรณ  กรุดพันธ์  รอง ผกก.สืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายมากัน  3 คน โดยใช้รถยนต์กระบะเชฟโลเลต ตอนครึ่งสีบอร์นเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดหน้าบริษัทเมื่อเวลา   01.54 น.แล้ว 2 คนร้ายได้ลงมาจากรถคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีครีม สวมหมวกสีขาว สวมถุงมือผ้าสีขาว สะพายกระเป๋ามีรูปร่างสมส่วน มีผ้าปิดบังใบหน้า

ส่วนอีกคนรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวมีฮู๊ดมีเข้ม กางเกงยีนส์ขาวยาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมถุงมือสีขาว สวมหมวกแก๊ฟสีดำ มีแม๊สปิดปากอำพรางใบหน้า โดยคนร้ายลงมาจากรถพร้อมกับถืออุปกรณ์เป็นคีมตัดเหล็กตัดกุญแจที่คล้องกับประตูเหล็กออกก่อนที่จะเข้าไปในบริษัท แล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน

จากนั้นได้ นำ CPU ของคอมพิวเตอร์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะคิดว่าเป็นกล่องเก็บข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิด  และ ยกตู้เซฟขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักประมาณ 50-60 กก.ออกไปจากร้านเมื่อเวลา  02.08 น.

โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุรวม 14 นาที โดยมีคนร้ายอีกคนที่ขับรถรออยู่ด้านนอกขับรถถอยเข้ามาและลงมาช่วยกันยกตู้เซฟขึ้นท้ายรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุก่อนที่จะขับพากันหลบหนีไป

สำหรับค่าเสียหายในเบื้องต้น คือ CPU ของคอมพิวเตอร์ ราคาประมาณ 15,000 บาท ตู้นิรภัยราคาประมาณ 30,000 บาท ซึ่งภายในไม่มีเงินสดหรือทรัพย์สินใดๆอยู่ ส่วนเงินสดประมาณ 3 พันกว่าบาทที่อยู่ในตู้คิดเงินคนร้ายไม่ได้เอาไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook