ประสานงาสยอง! เก๋งดับ 3 ศพ หญิงท้องตายทั้งกลม คนขับรถตู้คู่กรณีสาหัส

ประสานงาสยอง! เก๋งดับ 3 ศพ หญิงท้องตายทั้งกลม คนขับรถตู้คู่กรณีสาหัส

ประสานงาสยอง! เก๋งดับ 3 ศพ หญิงท้องตายทั้งกลม คนขับรถตู้คู่กรณีสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถตู้ประสานงารถเก๋งทำให้มีผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง 3 ราย และคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน กู้ภัยปลวกแดงต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกส่ง รพ.ปลวกแดงอย่างเร่งด่วน

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 20.48 น. (11 มิ.ย. 62) พ.ต.ต.จันทร์ติ  วรรณูปถัมภ์ สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีรถตู้ชนประสานงากับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋ง 3 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดอยู่ช่วงเนินบนถนนสายปลวกแดง-โรงน้ำตาล ท้องที่หมู่ 1 ตำบลตาสิทธิ์  อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จึงไปสอบสวน

ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถทั้ง 2 คันที่ชนกันแตกละเอียดกระจัดกระจายอยู่กลางถนน รถเก๋งที่ด้านหน้าพังยับมีสารเคมีดับเพลิงและน้ำติดอยู่เพราะหลังจากชนกันรถเก๋งได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นแต่ชาวบ้านช่วยกันดับได้ทัน เป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า เอช อาร์ วี สีดำ พบร่างคนขับเสียชีวิตร่างลงไปกองอยู่ใต้พวงมาลัย ทราบชื่อต่อมาคือ นายโชคชัย อายุ 35 ปี และพบร่างผู้เสียชีวิตนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ชื่อนายเซล อายุ 31 ปี เป็นชาวกัมพูชา ส่วนด้านหลังบริเวณช่องเก็บสัมภาระ พบร่างนางเดนมุก อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งมีใบฝากครรภ์ รพ.กัมพูชา ท้องได้ 4 เดือน คาดว่านางเดนมุกคงนั่งอยู่เบาะหลัง พอรถชนกันร่างจึงกระเด็นไปอยู่ตรงช่องสัมภาระด้านหลัง  และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายที่ขับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สี บรอนซ์เงิน  ชื่อนายอาหามะพาราดี อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาทั้ง 2 ข้างหักถูกอัดติดอยู่ กับรถ ลำตัวฟกช้ำ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาส่ง รพ.ปลวกแดงอย่างเร่งด่วนก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่ารถตู้ที่ไปส่งพนักงานโรงงานที่มาบปู ชลบุรี แล้ววิ่งกลับมายังอำเภอปลวกแดงเมื่อถึงที่เกิดเหตุที่เป็นถนน 4 เลน  รถฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจวิ่งเข้ามาชนประสานงากันอย่างแรงจึงทำให้รถทั้ง 2 คันพังยับรถเก๋งที่มีผู้โดยสารนั่งมาทั้งหมด 3 คนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที และคนขับรถตู้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่ารถคันใดวิ่งมาจากไหนอย่างไร ต้องรอสอบสวนให้ชัดเจนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook