พ่อค้าหนุ่มยัวะ! เหวี่ยงหมัดชกแม่ค้าตลาดเดียวกัน เพราะขายของคล้ายกัน

พ่อค้าหนุ่มยัวะ! เหวี่ยงหมัดชกแม่ค้าตลาดเดียวกัน เพราะขายของคล้ายกัน

พ่อค้าหนุ่มยัวะ! เหวี่ยงหมัดชกแม่ค้าตลาดเดียวกัน เพราะขายของคล้ายกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียหน้าได้ เสียลูกค้าไม่ได้ พ่อค้าตลาดนัดเปิดฉากทะเลาะแม่ค้าคนใหม่ เหวี่ยงหมัดชกท้อง เตะขาล้ม เพราะโมโหสุดขีด ที่อีกฝ่ายมาเปิดร้านขายผลไม้ แทบเหมือนกันทุกอย่าง

(12 มิ.ย.) น.ส.ณฎาพัณณ์ อายุ 33 ปี แม่ค้าขายของในตลาดนัดวัดเขาวงจินดาราม ถูกชายหนุ่มวัย 39 ทำร้ายร่างกาย ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน โดยระบุว่า ตลาดนัดแห่งดังกล่าวมีพื้นที่ว่างอยู่ประมาณ 3 เมตร ตนเลยติดต่อแม่ค้าผลไม้ จากนั้นก็นำสินค้ามาลงขายตามปกติ

ต่อมา นายสมประสงค์ อายุ 39 ปี เป็นพ่อค้าขายของในนัดเดียวกัน เกิดความไม่พอใจที่ตนไปตั้งขายของที่มีสินค้าคล้ายๆ กันหลายอย่าง จึงเดินมาหาพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า "ใครให้มึงมาตั้งที่นี่ มึงก็รู้ว่ากูขายของแบบนี้ มึงจะมาตั้งตรงนี้ทำไม" ตนไม่ได้รู้จักอะไรกันเป็นการส่วนตัวกับชายคนดังกล่าว ตนจึงแย้งไปว่าก็พื้นที่ตรงนี้ยังว่าง จึงนำของมาขาย ทำไมถึงต้องด่าทอหยาบคายแบบนี้ ก็แค่ต่างคนต่างขายไปก็จบ

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวก็เริ่มมีอาการหัวร้อนและโมโหจัด ก่อนจะตรงเข้าชกใส่ท้องของตน 2 ครั้ง พร้อมกับเตะสกัดขาถึงกับทรุดลง ทำให้รู้สึกจุกท้องเป็นอย่างมาก ช่วงจังหวะนั้นตนไม่มีแรงจะต่อสู้ใดๆ อีกแล้ว ชายคนดังกล่าวยังคุยโวอีกว่า ไม่กลัวตำรวจ ไปแจ้งความได้เลย ทำให้ตนรู้สึกว่าต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่เห็นต้องทำรุนแรงกันถึงขนาดนี้ ตนต้องบาดเจ็บ ภาระก็ยังต้องแบก มาทำมาค้าขายก็มาเจอเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ขณะที่ทางด้าน นายสมประสงค์ พ่อค้าฝ่ายคู่กรณี ได้ยอมรับว่าก่อเหตุทำร้ายแม่ค้าอีกฝ่ายจริง แต่ย้ำว่าไม่เคยได้ข่มขู่และอาฆาตให้ร้ายแต่อย่างใด สาเหตุที่ทำไปเพราะอีกฝ่ายมาลงของขายที่มีสินค้าลักษณะเหมือนกันแทบจะทุกอย่าง ทำให้ให้เกิดมีปากเสียงกัน และตนรู้สึกโมโหมาก จึงพลั้งลงมือทำร้ายร่างกายลงไป

ล่าสุด ร.ต.อ สนิท สิงห์สกุล รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อพลอย ขณะนี้ยังรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ และ รอการประเมินราคาค่าเสียหายโทรศัพท์ 1 เครื่อง จากนั้นก็จะทำการออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook