"ดิว-ฟลุ๊ค" เพื่อนร่วมรุ่นล่าฝัน "น้ำตาล เดอะสตาร์" หวังปาฏิหาริย์ สัมผัสได้ว่าเขาสู้อยู่

"ดิว-ฟลุ๊ค" เพื่อนร่วมรุ่นล่าฝัน "น้ำตาล เดอะสตาร์" หวังปาฏิหาริย์ สัมผัสได้ว่าเขาสู้อยู่

"ดิว-ฟลุ๊ค" เพื่อนร่วมรุ่นล่าฝัน "น้ำตาล เดอะสตาร์" หวังปาฏิหาริย์ สัมผัสได้ว่าเขาสู้อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาเยี่ยมทันทีหลังจากที่ทราบข่าวว่า น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดภาวะป่วยมีเลือดออกปากและจมูก และมีภาวะหายใจไม่สะดวกจนต้องปั๊มหัวใจ สำหรับ 2 นักร้องหนุ่ม ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และ ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล เพื่อนร่วมเวทีล่าฝัน เดอะสตาร์ 5

โดยงานนี้ ดิวและฟลุ๊ค ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากเข้าเยี่ยม น้ำตาล ว่า พอได้เข้าไปก็รู้สึกใจชื้นขึ้น ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์รวมไปถึงคุณหมอ พยาบาล ที่ดูพร้อมอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเชื่อว่าเพื่อนจะต้องหาย เพราะสัมผัสได้ว่าเขากำลังสู้อยู่ และเชื่อหากตื่นขึ้นมาน้ำตาลต้องดีใจมากที่มีคนเป็นห่วงมากขนาดนี้

ได้เข้าไปข้างในเป็นอย่างไรบ้าง ?
ดิว : "ตอนนี้เข้าไปแล้วรู้สึกใจชื้นขึ้น เพราะเข้าไปข้างในเครื่องไม้เครื่องมือและแพทย์ทุกคนพร้อมเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ก็รู้สึกดีใจแทนครอบครัวเขาด้วย"

มีโอกาสคุยกับคุณหมอหรือคนใกล้ชิดไหม ?
ดิว : "ตอนนี้อาการผมยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดอะไรเลย คงต้องรอแพทย์วินิจฉัยอีกทีว่าจะอะไรอย่างไร นี่ทุกคนก็ยังรอติดตามรายละเอียดอยู่เหมือนกัน เท่าที่ดูบอกตรงๆ จากข่าวที่ออกมา อาการก็ยังทรง ยังโคม่าอยู่"

อันนี้รู้ข่าวแล้วรีบมาเลยใช่ไหม ?
ดิว : "ใช่ครับ เพื่อนๆ รู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ก็ติดตามสอบถาม หรือว่าพูดคุยพยายามช่วยเหลือกันตลอด ว่าทำอะไรได้อย่างไรบ้าง คือทุกคนพยายามทำเต็มที่เท่าที่ทุกฝ่ายจะทำได้แล้ว อย่างเมื่อวานนี้จริงๆ ก็ตั้งใจจะมาเยี่ยมเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ เราเข้าไปอาจจะไม่เป็นผลดีหรือเปล่า สุดท้ายแล้วพอมาถึงที่นี่ปลอดภัย ถึงมือแพทย์แล้ว เราก็รู้สึกว่าน่าจะสะดวกใจมาเป็นกำลังใจให้เขา"

ทราบข่าวตกใจไหม ?
ดิว : "ยอมรับว่าตกใจมาก เอาง่ายๆ คือคนที่ร่วมฝันมาด้วยกัน มันเป็นอีกหนึ่งคำว่าเพื่อนที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันคือเพื่อนร่วมฝัน"

ตอนอยู่ข้างในผูกพันกันไหม ?
ดิว : "มากๆ เลยครับ เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ออกมาจากเดอะสตาร์เราก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม เราอาจจะไม่เจอกันบ่อยๆ แต่เรายังคุย ยังแชท ยังทักเฟซบุ๊กกัน ล่าสุดเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว คือยังมาแซวมาคอมเมนต์กันว่าจะนัดทานข้าวกันนะ แต่ก็ยังไม่ได้ไป"

ได้พูดคุยหรือว่าอะไรไหม ?
ดิว : "ด้วยความที่เขายังนอนอยู่ไม่รู้สึกตัวเราก็ได้แต่ส่งกำลังใจ ผมพูดทางจิตนะ (หัวเราะ) ก็บอกว่ากลับมานะ และรู้สึกเลยว่าเครื่องมือพร้อมขนาดนี้ทุกอย่างเต็มที่ให้กับเขาขนาดนี้ รู้สึกว่าเขาน่าจะดีขึ้น ต้องมีแต่เรื่องดีๆ นะ"

สัมผัสได้ใช่ไหมว่าเขาสู้ ?
ดิว : "สัมผัสได้มากครับ เขาสู้อยู่ครับ ผมหวังปาฏิหาริย์ อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้น ถ้าใครคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วย คงไม่มีใครอยากให้คนใดคนหนึ่งตาย ตอนนี้ทุกคนหวังได้เต็มที่และส่งกำลังใจให้เต็มที่เลย เพราะผมเชื่อว่า ทั้งญาติ ทั้งพี่ทั้งน้อง ทั้งตัวน้ำตาลเองกำลังรอรับกำลังใจอยู่ครับ"

ตลอดเวลาที่รู้จักกันเขาเป็นคนแข็งแรง ?
ดิว : "เขาเป็นคนแข็งแรง เขาเป็นคนมีพลังบวก ไม่เคยเห็นวันไหนที่เขาจะไม่ยิ้มกับเรา และยอมรับว่าแปลกใจที่เห็นเลือดออกว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่งตอนนี้ก็รออยู่เหมือนกัน"

ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่อย่างไร ?
ดิว : "ตอนนี้คนมาเยี่ยมเยอะ เราก็ทำได้แค่เข้าไปสัมผัสเขา ไปกอดเขา ให้กำลังใจเขา ยังไม่ได้พูดคุยเท่าไหร่ ฝากทุกคนส่งกำลังใจถ้าเขารู้ว่ามีทุกๆ คนมาทำข่าวและเป็นกำลังใจให้เขา ผมว่าเขาดีใจมากแน่ๆ"

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" แม่เผยนาทีเลือดทะลักออกปาก เชื่อลูกต้องหาย กระซิบเรียกตลอดเวลา

>> พี่สาวน้ำตาคลอ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ยังโคม่า เผยอาการหมอพบว่าปอดแตก

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" อาการเลือดออกปาก-จมูก แพทย์ยังระบุไม่ได้เกิดจากสาเหตุอะไร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ดิว-ฟลุ๊ค" เพื่อนร่วมรุ่นล่าฝัน "น้ำตาล เดอะสตาร์" หวังปาฏิหาริย์ สัมผัสได้ว่าเขาสู้อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook