ฮือฮาแห่ส่องเลข ลูกแมวเกิดมาแค่ตาเดียว โบราณเชื่อนำโชคลาภมาให้

ฮือฮาแห่ส่องเลข ลูกแมวเกิดมาแค่ตาเดียว โบราณเชื่อนำโชคลาภมาให้

ฮือฮาแห่ส่องเลข ลูกแมวเกิดมาแค่ตาเดียว โบราณเชื่อนำโชคลาภมาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของบ้านตะลึง แม่แมวตกลูกออกมา 4 ตัว มีตัวหนึ่งเกิดมามีแค่ดวงตาดวงเดียว คลอดออกมาเพียงไม่นานสิ้นใจ โบราณเชื่อนำโชคลาภเลขเด็ดมาให้

(12 มิ.ย.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบแมวตกลูกออกมา ปรากฏว่าหนึ่งในนั้นมีเพียงดวงตาดวงเดียว อยู่ใต้จมูก กลางใบหน้า สิ้นใจลงอย่างคลอดเพียงไม่นาน จึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 38 ซอยคำภา ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะได้พบกับ น.ส.ทวีทรัพย์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน กำลังยืนถือร่างลูกแมวที่เพิ่งคลอดมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง และยังมีสายรกบริเวณสะดือติดอยู่

จากการตรวจสอบสภาพลูกแมวพบความแปลกประหลาดที่บริเวณลูกตาของแมว โดยลูกแมวตัวนี้มีลูกตาเพียงดวงเดียว และที่สำคัญลูกตาก็มาอยู่บริเวณตรงใต้จมูก กลางใบหน้า ส่วนอวัยวะอื่นก็ดูปกติสมบูรณ์ครบถ้วนดี แต่มีชีวิตอยู่เพียงไม่นานก็สิ้นใจลง ซึ่งสร้างความแปลกประหลาดให้กับทุกคนในบ้านอย่างมากเมื่อได้พบเห็น

จากการสอบถาม น.ส.ทวีทรัพย์ เปิดเผยว่า แมวที่ตนเลี้ยงไว้นั้นได้ตกลูกออกมาเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) โดยหลังจากกลับมาจากทำงานก็พบว่าแมวนั้นคลอดลูกออกมาทั้งหมด 4 ตัว เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าลูกแมวทั้ง 4 ตัว ยังดิ้นปกติ ตนก็ไม่ได้คิดว่ามีอะไรผิดปกติ จนเวลาผ่านไปก็ได้ไปดูอีก พอสังเกตดีๆ ก็ต้องตกใจ เมื่อพบลูกแมว 1 ตัวนั้น มีรูปร่างผิดปกติเพราะมีใบหน้าและดวงตาที่ผิดปกติ

แต่เมื่อไปจับดูก็พบว่าลูกแมวนั้นเสียชีวิตลงไปแล้ว ตนจึงได้นำลูกแมวออกมาด้านนอก และรู้สึกเสียใจที่ลูกแมวไม่สามารถรอดชีวิตได้ จากนั้นจึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้ และโพสต์แชร์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อแสดงความเสียใจกับการสูญเสียลูกแมวที่เพิ่งจะมีโอกาสลืมตาดูโลกได้แค่ไม่นาน

โดยแมวที่เพิ่งตกลูกนั้น ก่อนหน้านี้ได้มาอาศัยบ้าน ตนก็ไม่ทราบว่ามาจากที่ไหน ตนจึงได้เลี้ยงดูและให้อาหาร จนแมวนั้นเริ่มเชื่องและกลายเป็นแมวที่น่ารักและขี้อ้อน ซึ่งก่อนหน้านี้แมวตัวนี้เคยตกลูกมาแล้ว 1 ครั้ง โดยบรรดาลูกแมวก็มีร่างกายและอวัยวะที่สมบูรณ์ทุกตัว

แต่มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่แมวตัวนี้ตกลูกแ ต่มีลูกแมว 1 ตัวที่มีอวัยวะที่ผิดปกติและไม่สมบูรณ์ โดยหลังจากนี้ก็อาจจะนำร่างลูกแมวไปฝัง

หลังจากที่ชาวบ้านและเพื่อนๆ เห็นโพสต์ในเฟซบุ๊ก ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างสนใจและคิดว่าลูกแมวนั้นมาให้โชค คนเฒ่าคนแก่ละแวกนั้นได้บอกกับตนว่า คนสมัยโบราณบอกว่า แมวลักษณะดังกล่าวจะนำโชคมาให้แก่เจ้าของบ้าน หลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวต่างก็มาดูเพราะไม่เคยเห็นกันมาก่อน บางรายตีเลขเด็ดรับวันหวยออก แต่บางคนก็บอกว่าคงเป็นเพราะความผิดปกติ คงเป็นเพราะความไม่สมบูรณ์ในขณะที่ลูกแมวยังอยู่ในครรภ์มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook