รวบกะเทยไทยฉายา "แนน ซอย 8" ใช้มารยาตุ๊ดแอบล้วงกระเป๋าเอาเงินหนุ่มผู้ดี

รวบกะเทยไทยฉายา "แนน ซอย 8" ใช้มารยาตุ๊ดแอบล้วงกระเป๋าเอาเงินหนุ่มผู้ดี

รวบกะเทยไทยฉายา "แนน ซอย 8" ใช้มารยาตุ๊ดแอบล้วงกระเป๋าเอาเงินหนุ่มผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 มิ.ย.62 พ.ต.อ.ศักดิ์ระพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และกำลังชุดสืบสวน

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายวิลาศ หรือฉายา “แนน ซอย 8” อายุ 29 ปี สาวประเภทสองก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว โดยมีนายเอนโตนี่ โอมาลลี่ (Mr.Antony O’mally) อายุ 49 ปี ผู้เสียหายชาวอังกฤษ ชี้ตัวยืนยัน

โดยนายเอนโตนี่ ผู้เสียหายเมืองผู้ดีรายนี้ เล่าว่า คืนวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินเที่ยวอยู่ในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทำทีเข้ามาพูดคุยตีสนิท

พร้อมทั้งโอบกอดลูบคลำเพื่อชวนไปร่วมหลับนอน จนตนเองถึงกับร่างสยิว และกำลังมีอารมณ์เคลือบเคลิ้ม แต่จู่ๆ ผู้ต้องหากลับผละออกแล้วเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว

ตนเลยเกิดเอะใจสำรวจทรัพย์สินในตัว ผลปรากฏว่า เงินสดจำนวน 5,000 บาท ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ได้อันตรธานหายไป จึงมั่นใจว่าเป็นฝีมือกะเทยแสบที่เพิ่งจะมาปลุกอารมณ์ใคร่เมื่อไม่นานมานี้แน่ๆ ภายหลังจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐาน

กระทั่งตำรวจติดต่อมาหาแล้วบอกว่าสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ตนเลยเดินทางมาดูตัวและยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุแน่ๆ

"ตนรู้สึกเซอร์ไพร์สเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าตำรวจไทยจะทำงานรวดเร็วทันใจ และสามารถจับคนร้ายได้ไวขนาดนี้ โดยส่วนตัวรู้สึกประทับใจและขอขอบคุณโปลิศไทยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย" นายเอนโตนี่ กล่าวยิ้มๆ

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง กลางซอย 8 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา หลังจากตกงานจึงได้เดินเตร็ดเตร่หากินอยู่ในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนเกิดอาการเมามาย ประกอบกับเครียดไม่มีเงินใช้

จึงตัดสินใจก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวนำเงินไปซื้อเสื้อผ้าและใช้จ่ายไปจนหมด แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook