“มอส ปฏิภาณ” เปิดใจ ร่วมงาน "น้ำตาล เดอะสตาร์" 7 ปี วันนี้ได้มาส่งน้องขึ้นสวรรค์

“มอส ปฏิภาณ” เปิดใจ ร่วมงาน "น้ำตาล เดอะสตาร์" 7 ปี วันนี้ได้มาส่งน้องขึ้นสวรรค์

“มอส ปฏิภาณ” เปิดใจ ร่วมงาน "น้ำตาล เดอะสตาร์" 7 ปี วันนี้ได้มาส่งน้องขึ้นสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังทราบข่าวว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเวลา 02.17 น. ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พร้อมนักแสดงนำงานละครเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ เต๋อ เชิญยิ้ม และ ไจแอนท์ เชิญยิ้ม ได้เดินทางมารดน้ำศพ ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรปราการท่ามกลางความอาลัยและความโศกเศร้าเสียใจ

โดย มอส, เต๋อ, ไจแอนท์ และ นิก ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนให้ฟัง ถึงเรื่องราวความประทับใจและความน่ารักของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ในขณะที่เคยร่วมงาน

มอส - "วันนี้เราก็มารดน้ำศพน้อง ส่งน้องขึ้นสวรรค์และก็บอกกับน้องว่าให้หลับให้สบาย ซึ่งจริงๆ เมื่อวานนี้ผมกับทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์ก็เพิ่งจะได้ไปเจอน้องมาที่ห้อง ICU ถามว่าพวกเรามีความผูกพันกันมากน้อยแค่ไหน เอ่อ...ก็หลังจากที่จั๊กจั่นไป เขาก็ถามผมว่าอยากได้หมวดคนใหม่เป็นใคร ผมก็บอกว่าน้องน้ำตาลนี่แหละ เพราะดูจากท่าทางแล้วน้องน่าจะเป็นคนที่แสดงละครได้ดี สุดท้ายเราก็เลยได้น้องน้ำตาลมาร่วมงาน เราร่วมงานกันอยู่ 7 ปี ซึ่งช่วงแรกที่น้องน้ำตาลเข้ามาในกอง เขาก็ยังค่อนข้างใหม่เลยดูจะเด๋อๆ ด๋าๆ แต่พอได้อยู่กับพวกพี่ๆ นานเข้า น้องน้ำตาลก็เริ่มปรับตัวได้ ปรับตัวได้ดี และเล่นเป็นหมวดรันได้อย่างน่ารัก จนแฟนๆ ที่ติดตามผู้กองเจ้าเสน่ห์ต่างก็ชมว่าน้องเป็นคนเก่งและเล่นเข้าจังหวะกับพี่ๆ ได้ดี"

มอส - "โดยส่วนตัวแล้วเวลาที่น้องน้ำตาลอยู่ในกองถ่ายเขาก็จะค่อนข้างเป็นคนที่เงียบๆ คอยฟังพี่ๆ เล่นมุก และก็คอยหัวเราะกับมุกตลกของพี่ๆ ในกอง"

ไจแอนท์ เชิญยิ้ม - "เขาเป็นเด็กที่มีความตั้งใจครับ เขาสุดยอดมาก"

เต๋อ เชิญยิ้ม - "น้องเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงานมากจริงๆ ตั้งใจเล่นมุกกับเราตลอด และเราก็จะคอยแกล้งน้องอยู่เรื่อยๆ เวลาที่เขาเล่นมุก (ยิ้ม)"

เรามาทราบข่าวตอนไหนว่าน้องได้จากพวกเราไปแล้ว ?
มอส - " จริงๆ ตอนนี้ผมตื่นผมก็ยังไม่ได้ดูโซเชียลอะไรทั้งสิ้นนะครับ แต่แฟนผมเป็นคนส่งข้อความมาบอกว่าน้องน้ำตาลให้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตอนที่ทราบข่าวก็ใจหายเพราะเพิ่งจะได้ไปเยี่ยมน้องเมื่อวานนี้เอง จากนั้นก็เช็กคิวตัวเองเพื่อที่จะได้รีบมาหาน้องที่วัด"

มอส และนักแสดงจากละคร ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ให้สัมภาษณ์ถึง น้ำตาล เดอะสตาร์

ระหว่างที่ร่วมงานกับน้องตลอด 7 ปี น้องเคยมีปัญหาสุขภาพให้เห็นบ้างไหม ?
มอส - "ไม่มีนะครับ อยากทุกครั้งเวลาที่น้องไม่สบายน้องก็จะไม่ค่อยกล้าพูด แต่เขาจะแอบกระซิบกับพี่ๆ ผู้หญิงในกองถ่ายที่เขาไว้ใจมากกว่า คือเขาจะไม่ค่อยอยากพูดไม่อยากทำให้ทุกคนในกองต้องเดือดร้อน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพูดว่าไม่สบายหรือปวดหัวนั่นก็หมายความว่าเขาต้องพักแล้วจริงๆ เขาจะเป็นคนแบบนี้แหละครับ และพวกเราก็จะคอยถามเขาตลอดว่า "ปวดหัวจริงหรือเปล่า น้ำตาลไหวไหม คือบอกพวกพี่มาเลยอย่าลดราคาให้พวกพี่นะ" เพราะเขาจะเป็นคนที่แบบถ้าป่วยสัก 100 เขาจะบอกเราแค่ 10 เป็นแบบนี้ตลอด แต่ถ้าถามว่าที่ผ่านมาเคยเห็นเขาป่วยหนักๆ ไหม ก็ไม่เคยมีนะครับ ไม่เคยเห็น"

เต๋อ เชิญยิ้ม - "น้ำตาลจะเป็นคนที่ถ้าหากถ่ายละครวันจันทร์เลิกดึกและมีนัดกองต่อเช้าวันอังคาร เขาก็จะมาถึงกองเช้าและก็มาออกกำลังกายกับทุกคนในกอง"

มอส - "ผมคิดว่าน้ำตาลน่าจะเป็นคนที่เหนื่อยที่สุดเพราะบ้านเขาอยู่ไกล"

ช่วงที่รดน้ำศพเราได้พูดหรือกล่าวอะไรกับน้องบ้างหรือเปล่า ?
มอส - "ไม่ได้เอ่ยเลยครับ และจริงๆ ผมก็ได้พูดไปตั้งแต่วันที่น้องอยู่ที่ห้อง ICU แล้วว่าพวกเราได้มาเยี่ยมและอยากให้น้องสู้ๆ รวมถึงพูดไดอารอกต์ของน้องที่เราน่าจะได้ยินกันบ่อยๆ ก็คือ หมวดรันไม่มีวันยอมแพ้อยู่แล้ว"

เราร่วมงานกับน้องมา 7 ปี หลังจากที่น้องเสียชีวิตไปแล้ว เรามีความหวังไหมว่าจะได้ทราบว่าน้องเสียชีวิตจากโรคอะไร ?
มอส - "เอ่อ...จริงๆ ผมก็แอบสงสัยนะครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถามว่าอยากรู้ไหมก็อยากรู้ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เกินขอบเขตของเราที่จะทราบได้ มันเป็นเรื่องของแพทย์มากกว่า"

ไจแอนท์ เชิญยิ้ม - "ผมเชื่อว่าต่อไปเราต้องรู้ครับ เพราะว่าคุณแม่ของน้องได้บริจาคอวัยวะแล้ว บริจาคอวัยวะบางส่วน"

มอส - "ผมเองก็ต้องอนุโมทนาสาธุด้วย ที่คุณแม่ได้บริจาคร่างกายให้เป็นอาจารย์ใหญ่ เพื่อที่ทีมแพทย์จะได้ศึกษาว่าโรคนี้มันเกิดขึ้นจากอะไร"

>>บรรยากาศรดน้ำศพ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เต็มไปด้วยน้ำตาและความอาลัยรัก

>>ทีมแพทย์แถลงสาเหตุการเสียชีวิต "น้ำตาล เดอะสตาร์" เพราะสมองบวม

>>"มอส ปฏิภาณ" เผยหลังเยี่ยม "น้ำตาล เดอะสตาร์" บอกยังไม่รู้สึกตัวแต่หน้าตาสดใส

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “มอส ปฏิภาณ” เปิดใจ ร่วมงาน "น้ำตาล เดอะสตาร์" 7 ปี วันนี้ได้มาส่งน้องขึ้นสวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook