ฮือฮา ลายเปลือกไม้คล้ายผู้หญิงผมยาว ชาวบ้านเล่าเจอสาวปริศนายืนกวักมือตรงนี้

ฮือฮา ลายเปลือกไม้คล้ายผู้หญิงผมยาว ชาวบ้านเล่าเจอสาวปริศนายืนกวักมือตรงนี้

ฮือฮา ลายเปลือกไม้คล้ายผู้หญิงผมยาว ชาวบ้านเล่าเจอสาวปริศนายืนกวักมือตรงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มิ.ย. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบต้นไม้แปลกประหลาดต้นหนึ่ง อยู่บริเวณริมถนนติดกับทุ่งนา เส้นทางระหว่างบ้านงิ้ว กับบ้านลำพง ต.สำโรงทาบ อ.สำโรงทาบ มีรูปคล้ายใบหน้าผู้หญิงผมยาว ปรากฏขึ้นข้างต้นยูคาลิปตัส อย่างชัดเจน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงพบกับชาวบ้านพากันเดินทางมาดูอย่างไม่ขาดสาย เพื่อมาดูต้นไม้ประหลาดดังกล่าว วัดความยาวรอบต้น มีความยาวจะประมาณ 1 เมตร อยู่ริมถนนติดทุ่งนา จุดที่พบเป็นที่นาของ นางพวน อายุ 75 ปี

ชาวบ้านบอกว่า เจอต้นไม้ที่มีรูปใบหน้าผู้หญิงผมยาวมาประมาณอาทิตย์ ชาวบ้านเริ่มพูดกันปากต่อปาก จึงมีชาวบ้านทยอยเดินทางมาดูกันตลอดทั้งสัปดาห์ บางคนที่ไปดูก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูป แชร์ลงโลกออนไลน์ จากนั้นก็มีผู้คนพากันแห่มาดูโดยไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ยังพบว่าชาวบ้านได้นำดอกไม้ ธูปเทียน น้ำเปล่า น้ำแดง และกล้วย มากราบเซ่นไหว้ พร้อมทั้งนำผ้าสีมาผูกไว้กับต้นไม้ และได้นำเต็นท์มาตั้งไว้เพื่อเป็นร่มพักบังแดดด้วย เพราะว่ามีชาวบ้านแห่มาดูกันจำนวนมาก พร้อมนำกล่องมาตั้งไว้ให้ชาวบ้านที่มาดูได้หยอดบริจาค เพื่อนำเงินไปซื้อดอกไม้ธูปเทียนไว้ให้คนที่มาดูได้กราบไหว้ขอโชคขอลาภ และส่วนที่เหลือก็จะซื้อศาลพระภูมิ ที่เป็นเรือนไม้ทรงไทยมาตั้ง เพราะมีร่างทรงมานั่งทางใน ทราบว่า ขอให้มีการตั้งเป็นศาลให้กับเจ้าแม่ ชื่อเจ้าแม่สร้อยสังวาลย์ ที่อยู่ที่นี่ไม่มีบ้านเลยอยากได้บ้าน

และก่อนหน้านั้น มีชาวบ้านหลายคนที่ขับขี่รถสัญจรผ่านไปมาในช่วงกลางวัน บางทีมองไกลๆ มาก็จะเห็นเป็นคนยืนอยู่ คนเดียวบ้าง ใส่ชุดขาวบ้าง บางคนเห็นใส่ชุดสีชมพูบ้าง ยืนกวักมือบ้าง บางคนก็เห็นยืนจูงมือเด็กบ้าง แต่พอเข้ามาใกล้ๆ กลับหายไปเลยก็มี ซึ่งชาวบ้านพบเห็นก่อนที่จะมีรูปใบหน้าผู้หญิงโผล่ที่ต้นไม้นี้นานแล้ว 

ส่วนชาวบ้านที่มาเห็นทุกคนแทบจะขนลุก เพราะว่าเป็นรูปใบหน้าคล้ายผู้หญิงผมยาว สีน้ำตาลชัดเจนมาก มีตาสองดวง ยิ่งประพรมด้วยน้ำหอมขมิ้นยิ่งเห็นรูปเด่นชัด ชาวบ้านที่มาก็จะนำดอกไม้ธูปเทียนกราบไหว้ขอโชคลาภไปตามๆ กัน

ผู้สื่อข่าว สอบถามชาวบ้านที่มาดูว่า เป็นการวาดรูปหรือแอบทำขึ้นมาเองหรือไม่ หลายคนจะพูดเหมือนกันว่า ดูแล้วไม่ได้วาดไม่ได้ทำ เกิดขึ้นมาเองตามธรรมชาติ นอกจากชาวบ้านจะมากราบไหว้บูชาแล้ว ยังพากันส่องมองหาเลขเด็ดกันอีกด้วย เพราะใกล้วันหวยออกแล้ว เพื่อที่จะได้นำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ งวดที่จะถึงนี้ หลายคนก็จะเห็นเหมือนกันบ้าง เห็นแตกต่างกันบ้าง แล้วแต่การจินตนาการของแต่ละคน บางคนก็เห็น เป็นเลข 741 บ้าง 17 บ้าง 11 บ้าง 12 บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook