คาดเป็นการบอกลาของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เพลงในรถเปิดเองดังถึง 2 รอบ

คาดเป็นการบอกลาของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เพลงในรถเปิดเองดังถึง 2 รอบ

คาดเป็นการบอกลาของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เพลงในรถเปิดเองดังถึง 2 รอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายใยรักความผูกพันยังคงอยู่ตลอดไปหลังครอบครัวทองชิวสูญเสีย น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือที่รู้จักกันคือ น้ำตาล เดอะสตาร์ วัย 28 ปี ลูกสาวคนที่สองของ คุณพ่อวิโรจน์ กับ คุณแม่สุขใจ ซึ่งวันนี้ (13 มิ.ย.) ทางครอบครัวได้นำร่างของ น้ำตาล กลับบ้านเกิดจังหวัดสมุทรสาครและมีการรดน้ำศพ ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและอาลัยรัก 

ทั้งนี้ ครอบครัวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ยังคงฉงนใจโดย น้ำผึ้ง (พี่สาว), พี่เต้ (พี่เขย) และคุณแม่สุขใจ เล่าถึงนาทีที่เชื่อว่า น้ำตาล มาบอกลาเนื่องจากเพลงในรถเปิดเองถึง 2 รอบและเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่ น้ำตาล ชอบมาก 

น้ำผึ้ง - "อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร ตัวเพลง You are my sunshine มันอยู่ในโทรศัพท์ และรับโทรศัพท์มันสามารถลิ้งกับบลูทูธในรถ ขับรถจอดอยู่"

เต้ - "ปกติผมไม่เคยลิ้งค์บลูทูธเลยใช้โทรปกติอยู่ดีๆ ได้ยินครั้งแรกผมก็ตกใจเป็นเสียงคลอเบาๆ ผมก็สงสัยว่าเสียงมาจากไหน ผมหยิบมือถือขึ้นมาผมไม่เจอ ผมจึงหาและรู้ว่ามันไปดังจากบลูทูธรถ แล้วมันปิดไม่ได้ จนมันรันเองครบ 2 รอบ มันก็ปิด ผมเลยคิดว่าตาลคงอยากฟัง ก็คงอยากจะแบบ...เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร"

คุณแม่สุขใจ - "เป็นเสียง น้องไอริช (หลานสาวน้ำตาล) มันเหมือนเสียงเร่งดังขึ้น ตอนนั้นเราขับไปจอดที่โรงงาน เรากลับมาจากโรงพยาบาล เราไปเอาชุดมาให้น้องเปลี่ยน พอน้องเสียเราก็รีบ พอเข้าบ้านเท่านั้นแหละ ยังบอกว่าเต้เป็นทำรึเปล่า เต้ก็บอกไม่ได้โดนเลยแม่ เต้พยายามปิดก็ไม่ได้ ดังแล้วก็วนมาใหม่"

เต้ - "คิดว่าเป็นสัญญาณที่ดี เขาอาจรับรู้ทุกอย่าง ตอนนั้นอาจจะฟังไม่ถนัด คงอยากฟังอีกรอบสองรอบ"

คุณแม่สุขใจ - "เต้บอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงตาลแล้ว น้องไม่ได้เศร้าเลยน้องเป็นคนมีความสุข"

เต้ - "มันเป็นวิธีการของเขาเลย เป็นวิธีการตลกน่ารักๆ"

คุณแม่สุขใจ -"ตัวเขาเป็นแบบนี้ บอกลาไปอย่างสดใส นี่คือตัวตนเขา"

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวทองชิวมา ณ ที่นี้ และเชื่อว่า น้ำตาล เดอะสตาร์ จะอยู่ในความทรงจำของคนที่รักเขาตลอดไป 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ คาดเป็นการบอกลาของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" เพลงในรถเปิดเองดังถึง 2 รอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook