รถพ่วงยางระเบิด ลูก-เมียร่วงกระเด็นตกรถ กอดร่างสะอื้นแทบขาดใจ

รถพ่วงยางระเบิด ลูก-เมียร่วงกระเด็นตกรถ กอดร่างสะอื้นแทบขาดใจ

รถพ่วงยางระเบิด ลูก-เมียร่วงกระเด็นตกรถ กอดร่างสะอื้นแทบขาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขับรถพ่วงบรรทุกทราย เกิดยางระเบิดกลางทาง รถเสียหลัก-ลูกเมียกระเด็นตก ร่ำไห้กอดศพลูกน้อยสุดสะเทือนใจ

(16 มิ.ย.) ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกทรายมาเต็มคัน ปรากฏว่ายางเกิดระเบิดขึ้นกะทันหัน ทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีกราย บริเวณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กมที่ 64 + 600 มุ่งหน้าวงแหวนลาดหลุมแก้ว หมู่ 7 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว สภาพที่ตัวแม่ด้านขวายางระเบิด 2 ล้อ โดยมี 1 ล้อที่ยางกระเด็นหายไป คนขับทราบชื่อ นายประเสริฐ อายุ 42 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ได้จอดรถพ่วงชิดซ้ายริมถนนห่างออกไป 150 เมตร พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางพัชรินทร์ อายุ 41 ปี บาดเจ็บที่แขนและขาซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนใกล้กันร่างของเด็กชายวัย 1 ปี 2 เดือน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายประเสริฐ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกทรายมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อที่จะมาส่งในอำเภอลาดหลุมแก้ว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังของตัวแม่ได้ระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักไปชนแท่งแบริเออร์ จากนั้นตนพยายาบบังคับรถไปทางซ้าย เพื่อไม่ให้รถพุ่งตกริมถนน

หลังจากนั้นจึงได้หันกลับมาดูลูกกับเมียที่นั่งมาด้วยตรงที่นั่งข้างคนขับ ปรากฏว่าเมียกับลูกกระเด็นตกไปอยู่กลางถนน ลูกชายตัวน้อยนอนแน่นิ่งและพบว่าเสียชีวิตทันที ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

เจาหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้สอบถามคนขับรถ ซึ่งคาดว่าขณะที่คนขับหักบนหลังจากที่ชนแบริเออร์ อาจจะทำให้ประตูรถเปิดออก เมียและลูกพลัดตกจากรถลงมา ส่วนร่างเด็กชายที่เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติก่อนให้ญาติมารับศพเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook