สถาบันเตรียมทหารฉาวปิดเงียบ ยกเลิกเผา "น้องชายแดน" มีคำสั่งอายัดศพ

สถาบันเตรียมทหารฉาวปิดเงียบ ยกเลิกเผา "น้องชายแดน" มีคำสั่งอายัดศพ

สถาบันเตรียมทหารฉาวปิดเงียบ ยกเลิกเผา "น้องชายแดน" มีคำสั่งอายัดศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมีคำสั่งอายัดร่าง "น้องชายแดน" นักเรียนจากสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารเสียชีวิตมีเงื่อนงำ ญาติจำใจยกเลิกพิธีฌาปนกิจศพ ด้านสถาบันอื้อฉาวปลดป้ายลง-เปิดประตูเงียบ

(16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น้องชายแดน อายุ 15 ปี หลังครอบครัวไม่เชื่อสาเหตุการเสียชีวิตจะมาจากการเล่นกันของกลุ่มเพื่อนที่ศึกษาอยู่ภายในสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารแห่งหนึ่ง แต่มุ่งปมน้ำหนักไปที่ประเด็นการโดนทำร้าย เพราะมีร่องรอยบาดแผลและร่างกายบอบช้ำ ทั้งที่อวัยวะภายนอกและภายในหลายแห่ง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าตำรวจที่ได้มีการเชิญตัวทั้งเจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร รวมถึงบุคคลที่พักอยู่อาศัย และเพื่อนของน้องชายแดนที่เคยเรียนอยู่ในสถาบันดังกล่าวมาสอบปากคำในทุกประเด็น ก่อนจะมีการรวมนำมาประกอบสำนวนคดี ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เปิดปูมไขปริศนา คดีเด็ก 15 ดับสลด หลังเข้ากวดวิชาเตรียมทหาร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์ที่สถาบันกวดวิชาเตรียมทหารที่ตกเป็นข่าวในตัวเมืองนครสวรรค์ พบว่าเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น มีพื้นที่และรั้วล้อมรอบบริเวณ สถานที่ดังกล่าวถูกใช้เป็นสถาบันกวดวิชา พบว่าถูกปิดเงียบเงียบสนิท อีกทั้งป้ายไวนิลที่ระบุข้อความว่าเป็นสถาบันกวดวิชาที่เคยติดเอาไว้ ก็ได้ถูกถอดลงไปแล้ว

ทั้งนี้พบเพียงเสื้อผ้าหลายตัวถูกตากทิ้งไว้ที่ราว และมีรถยนต์จอดอยู่ภายในโรงรถหน้าบ้าน จึงได้ไปสอบถามกับเพื่อนบ้าน ทำให้ทราบว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องและกลายเป็นข่าวดัง บรรดานักเรียนที่เคยอยู่ในสถาบันต่างทยอยพากันกลับบ้านไปหมดแล้ว รวมทั้งได้มีการถอดป้ายที่เคยติดไว้หน้าบ้านออกตั้งแต่วันแรกที่ตกเป็นข่าวด้วย

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดียังอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน และต้องมีการเชิญนักเรียนรายอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกหลายปาก โดยเฉพาะขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขออายัดศพน้องชายแดนไว้ก่อน เพื่อส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียด โดยเฉพาะสภาพบาดแผล เพื่อวินิฉัยสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว จึงทำให้ทางครอบครัวของน้องชายแดน ต้องยกเลิกกำหนดการพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ที่วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก

>> เด็กชายวัย 15 ดับสลด หลังเข้ากวดวิชาเตรียมทหาร ตับอ่อนฉีก-อัณฑะมีรอยไหม้
>> พ่อร้องสอบสถาบันกวดวิชา สงสัยลูกชายวัย 15 ปี ถูกรุมซ้อมปางตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook