คลิปโผล่อีกมุม ชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ง้างค้อนฟาดตีหัวหน้าวินอุดมสุข

คลิปโผล่อีกมุม ชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ง้างค้อนฟาดตีหัวหน้าวินอุดมสุข

คลิปโผล่อีกมุม ชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ง้างค้อนฟาดตีหัวหน้าวินอุดมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลยังเกิดคำถาม คลิปภาพอีกมุมเหตุวินถล่มวิน ย่านอุดมสุข พบเห็นชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ที่เสียชีวิต ร่วมวงใช้ค้อนรุมทำร้ายหัวหน้าวินเลือดอาบ

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทกันของวินรถจักรยานยนต์ปากซอยสุขุมวิท 103/1 อุดมสุข ส่งผลทำให้ นายวีรวัฒน์ อายุ 20 ปี พนักงานเคอรี่ ถูกกระสุนปืนลูกหลงยิงเข้าที่ศีรษะ บริเวณชุมชนซอยรุ่งเรือง 1 กลายเป็น 1 ใน 2 ของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ความรุนแรงและป่าเถื่อนในครั้งนี้

ภายหลังจากที่เริ่มมีคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวจากหลากหลายมุมของพยานที่อยู่รอบๆ ในพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถูกแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ท่ามกลางความสงสัยแคลงใจในประเด็นที่ว่า "ใครเริ่มก่อน" คลิปภาพจากมุมสูงที่เผยให้เห็นว่าหญิงใส่เสื้อขาวและสวมผ้าถุงสีฟ้าคล้ายกับ "แม่ของผู้เสียชีวิต" ปรากฏตัวอยู่ใกล้ฝูงชนที่กำลังทะเลาะกันอยู่

>> ชาวเน็ตสงสัย เผยคลิปมุมสูงคล้าย "แม่หนุ่มเคอรี่" โผล่ใกล้วงวินจยย.ตีกัน

ล่าสุดปรากฏว่ายังมีคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกมาเรื่อยๆ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เหตุการณ์อีกมุม เป็นเหตุการณ์ภายในซอยที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จากภาพจะเห็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้น เกิดการรุมทำร้ายกัน เจ้าของคลิปอธิบายว่า ชายเสื้อลายที่รุมทำร้ายอยู่ก็คือ นายประมุข หัวหน้าวินจักรยานยนต์อุดมสุข 1

แต่จากการใช้คลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่ามีชายคล้ายกับ นายวีรวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ที่สวมใส่เสื้อสีแดงในวันเกิดเหตุ กำลังร่วมวงทำร้ายร่างกาย นายประมุข อยู่ด้วย โดยในมือถือค้อนเหล็กใช้เป็นอาวุธฟาดใส่ศีรษะหลายครั้ง ก่อนที่อีกฝ่ายจะตามสมทบมาช่วย นายประมุข และรนถอยออกไปตั้งหลักกันใหม่

ไม่เพียงเท่านั้น จากคลิปดังกล่าวก็ยังพบเห็นหญิงใส่เสื้อขาวและสวมผ้าถุงสีฟ้า ลักษณะคล้ายกับ "แม่ของนายวีรวัฒน์" เดินผ่านไปมาและอยู่ใกล้ๆ กับฝูงชนที่กำลังทะเลาะวิวาทกันอยู่อีกเช่นเคย ทำให้โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิเคราะห์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ขณะที่่เจ้าของคลิประบุว่า คลิปดังกล่าวไม่มีเจตนาใส่ร้ายใคร เพียงแต่เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และอยากให้สังคมมองจากหลายมุม

>> คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย
>> วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน! ยกพวกปิดถนนสุขุมวิท 103 ชายโดนลูกหลงดับ 1 ราย (มีคลิป)
>> เปิดคลิปอีกมุมเหตุวินจยย.ตีกัน หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับ-เมียท้องนั่งกอดศพร่ำไห้
>> ตำรวจเปิดปูม 2 วินอุดมสุขเปิดศึก-ไล่ยิง ชนวนแค้นขัดแย้งมานาน 2 ปี
>> ภรรยาหนุ่มเคอรี่ เหยื่อลูกหลงวินอุดมสุข โพสต์เศร้าหลังสามีเสียชีวิต
>> ตำรวจรู้ตัววินหัวโจก ยกพวกถล่มคู่อริ จ่อออกหมายจับ-สั่งตามล่าหัวหน้าวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook