ตะลุยเช็คโปรเด็ด ชิ้นไหนลดเยอะ อะไรห้ามพลาด ในงาน OneSiam Mid Year Sale Shop to the Peak

ตะลุยเช็คโปรเด็ด ชิ้นไหนลดเยอะ อะไรห้ามพลาด ในงาน OneSiam Mid Year Sale Shop to the Peak

ตะลุยเช็คโปรเด็ด ชิ้นไหนลดเยอะ อะไรห้ามพลาด  ในงาน OneSiam Mid Year Sale Shop to the Peak
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเซลถล่มทลายกลางปีกลับมาอีกแล้วที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ครั้งนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ที่ลดกระหน่ำเอาใจสายช้อปแบบเต็มที่  เพราะเขาลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า กระเป๋า แกดแจ็ต รวมไปจนถึงรองเท้าส้นสูง รองเท้ากีฬา มีมาหมดในราคาที่ลดแล้วยังมีลดขั้นสองขั้นสามซ้ำต่อไปอีก

วันนี้ SANOOK! จึงขอพาตะลุย OneSiam Mid Year Sale Shop to the Peak กันแบบเจาะลึก ว่ามีชิ้นไหนเด็ด ชิ้นไหนลดเยอะ และชิ้นไหนที่ห้ามพลาดกันบ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่างานนี้ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้คืนมาก เพราะเมื่อซื้อครบ 2,000 บาทเท่านั้น ก็สิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับมัลดีฟส์  และพิเศษสำหรับ สมาชิกบัตร VIZ, Platinum M Card และ AEON Card ช้อปให้ถึงยอดตามที่กำหนด รับ Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท* เอาไปช้อปต่อได้อีก

รู้แล้วห้ามพลาด เพราะงานดีๆ เอาใจสายช้อป ลดเยอะแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนแบบงานนี้ เขามีถึงวันที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น

Mulberry (ชั้น M, Siam Paragon)

แบรนด์เครื่องหนังระดับลกชัวรี่จากประเทศอังกฤษที่ติดอันดับ Top 10 ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าคลาสิกที่ผู้หญิงทุกคนควรมีขอเปิดบ้านต้อนรับฤดูกาลเซลล์กับสินค้าลดพิเศษสูงสุด 30%

Paul smith (ชั้น 1, Siam Paragon)

ไลฟ์สไตล์แบรนด์สุดพรีเมียมที่มาพร้อมเอกลักษณ์เป็นสีสันที่สดใสกับความสนุกในชิ้นงาน ขอเปิดช้อปลด 50% และ 30%

Victoria’s Secret (ชั้น G, Siam Center)

แม่ก็ลดด้วย!

ถึงเวลาที่จะเติมความเซ็กซี่ในตัวเองกันแล้ว เมื่อ Victoria’s Secret ขอลดสูงสุด 50% จัดเต็มทั้งกระเป๋าเครื่องสำอาง ชุดชั้นในแบบแฟนซีบราที่ขึ้นแท่นเป็นชุดนอนไม่ได้นอนสำหรับสาวๆ รวมถึงเครื่องสำอาง ลิปสติกทั้งแบบแมทและกลอส รวมถึงน้ำหอมกลิ่นยอดนิยมที่ไม่เคยลดมาก่อนอย่าง eau tease ที่ให้อารมณ์เซ็กซี่ยั่วยวน กับ  eau so sexy  กลิ่นวิปครีมกับแอปเปิ้ล ให้อารมณ์เซ็กซี่ดูเด็กๆ ใสๆ ก็ขอร่วมโปรโมชั่นลด 40%

Superdry (ชั้น G, Siam Center)

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในความเท่ของ Superdry แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่โดดเด่นในกลิ่นอายแบบ Vintage American ผสมผสานกับลายกราฟิกแบบญี่ปุ่น ขอให้คุณพุ่งตัวตรงมาที่นี่แบบด่วนๆ เพราะเขาลดสูงสุด 50% และถ้าซื้อครบ 5,000 บาท ลดเพิ่มอีก 10% ซื้อครบ 10,000 บาทลดเพิ่มอีก 20%

A land (ชั้น M, Siam Center)

ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์ดังจากเกาหลีที่ขนมาครบทุกไอเท็มฮิตสไตล์ชาวเกา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่เล่นกับเลเยอร์ เสื้อตัวโคร่ง เดรสหลวม กางเกงเอวสูง ชุดกีฬาที่ให้อารมณ์สปอร์ต รวมถึงเสื้อผ้าแนวยูนิเซ็กซ์ ครั้งนี้ขอลดสูงสุด 70% มาที่เดียวได้ของครบทั้งหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์เกาหลี

Bath& Body (ชั้น M, Siam Center)

เป็นแบรนด์ที่เอาชนะใจผู้หญิงทั่วโลกได้ด้วยกลิ่นหอม! และครั้งนี้ก็เอาชนะใจหญิงไทยเพิ่มขึ้นได้อีกอย่างกับการขนทัพสินค้ามาร่วมลดสูงสุด 60% อีกทั้งยังมีเทียนหอมกลิ่นซิกเนเจอร์ที่มาในราคา One Price แค่ 450 บาทให้ได้รีบซื้อไปเพิ่มความละมุนให้อารมณ์ หรือใครที่อยากได้มาส์กหน้าไปเติมความฉ่ำให้ผิวเขาก็มาพร้อมโปรเด็ดที่ไม่เคยจัดมาก่อน นอกจากนี้ยังมีครีมอาบน้ำ ครีมทาตัว ดรายแชมพู และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอีกเพียบ

ดีขนาดนี้บอกเลย อย่าช้า!

Aldo (ชั้น M, Siam Center)

แบรนด์รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับคุณภาพจากแคนาดาก็มาพร้อมโปรแรงให้ได้กรี้ดกับโปรโมชั่นลด 30% และถ้าซื้อ 2 ชิ้น ลดเพิ่มอีก 10% หรือถ้า 3 ชิ้นขึ้นไปลดเพิ่ม 15%

Theatre (ชั้น 1, Siam Center)

แบรนด์ไทยระดับตำนานที่เลื่องชื่อในเรื่องงานฝีมือที่เน้กหนักไปตรงงานปักที่สมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ผสมเอาความโรแมนติกเข้ากับความเฟมินินอย่างลงตัว ร่วมลดสูงสุด 80%

COMME des GARCONS (ชั้น G, Siam Discovery)

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เด่นเป็นโลโก้หัวใจมีตาที่ผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับชิ้นงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยดีเทลในการตัดเย็บ ขอเซอร์ไพรส์แฟชั่นนิสต้าทุกคนด้วยความพิเศษสุดประจำซีซั่นกับการยกขบวนเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้ามาลดสูงสุดถึง 30% 

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook