ตำรวจสั่งเช็กคลิปหลายมุม "หนุ่มเคอรี่" ส่อโป๊ะแตก เหตุวินถล่มวินย่านอุดมสุข

ตำรวจสั่งเช็กคลิปหลายมุม "หนุ่มเคอรี่" ส่อโป๊ะแตก เหตุวินถล่มวินย่านอุดมสุข

ตำรวจสั่งเช็กคลิปหลายมุม "หนุ่มเคอรี่" ส่อโป๊ะแตก เหตุวินถล่มวินย่านอุดมสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสั่งตรวจสอบคลิป "หนุ่มเคอรี่" โป๊ะแตก หลังโลกโซเชียลสงสัยเป็นเหยื่อ หรือ ผู้ร่วมก่อเหตุกันแน่

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่สังคมได้ตั้งข้อสงสัยว่า หนุ่มเคอรี่อาจไม่ได้เสียชีวิตเนื่องจากโดนลูกหลง แต่อาจจะเป็นผู้ร่วมก่อเหตุ ว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่าหนุ่มเคอรี่ไม่ได้เสียชีวิตเนื่องจากโดนลูกหลง แต่เป็นผู้ร่วมก่อเหตุ

ซึ่งหากเป็นเช่นนี้หนุ่มเคอรี่จะถือว่ากระทำผิดและต้องได้รับโทษ แต่เนื่องจากผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตไปแล้ว ทางกฎหมายจึงถือว่าผู้กระทำผิดถึงแก่ความตาย และต้องแยกเป็นคนละส่วนกับกรณีที่มีผู้ที่ลงมือยิงจนทำให้หนุ่มเคอรี่เสียชีวิต ดังนั้นทางตำรวจจึงขอเวลาในการตรวจสอบอย่างรอบคอบและชัดเจนมากที่สุด

>> เมียสาวยอมรับ หนุ่มเคอรี่คือชายเสื้อแดง ง้างค้อนทุบทำร้ายคู่อริวินอุดมสุข

ขณะที่ในความคืบหน้าทางคดีนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนพยานเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะมีการขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก อาจจะไม่น้อยกว่า 7 หมาย ส่วน นายวันชัย อายุ 37 ปี ที่ถูกศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับไปแล้วก่อนนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว โดยเชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและสามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

สำหรับประเด็นที่หลายคนสงสัยเกิดจากกระแสในโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปหลักฐานอีกมุมที่ปรากฏภาพบุคคลลักษณะคล้ายหนุ่มเคอรี่ที่สวมเสื้อยืดสีแดง ขณะใช้ค้อนตีชายที่สวมเสื้อลายทางสีน้ำเงิน-ขาว ในคดีวินจักรยานยนต์ย่านอุดมสุขยกพวกตีกัน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิต คือ นายวีรวัฒน์ อายุ 20 ปี หรือ หนุ่มเคอรี่

และเมื่อมีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้คนสงสัยว่าเหตุใดเสื้อที่ผู้ตายสวมอยู่จึงถูกเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีส้ม และจากคำสัมภาษณ์ของ นางแดง มารดาของผู้ตายที่อ้างว่า ตนเองและลูกชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ แต่ที่ปรากฏภาพตนเองและลูกอยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากตนกำลังจะออกไปซื้อของ และเห็นลูกอยู่กับเพื่อนบ้าน จึงเรียกลูกกลับบ้าน

ทั้งนี้ หลายคนมองว่าคำสัมภาษณ์ของนางแดง ไม่สอดคล้องกับที่ปรากฏในคลิป จนเกิดการตั้งข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้วหนุ่มเคอรี่อาจไม่ได้รับลูกหลงจนเสียชีวิต แต่อาจเป็นผู้ร่วมก่อเหตุ

>> คลิปโผล่อีกมุม ชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ง้างค้อนฟาดตีหัวหน้าวินอุดมสุข
>> ชาวเน็ตสงสัย เผยคลิปมุมสูงคล้าย "แม่หนุ่มเคอรี่" โผล่ใกล้วงวินจยย.ตีกัน
>> คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย
>> วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน! ยกพวกปิดถนนสุขุมวิท 103 ชายโดนลูกหลงดับ 1 ราย (มีคลิป)
>> เปิดคลิปอีกมุมเหตุวินจยย.ตีกัน หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับ-เมียท้องนั่งกอดศพร่ำไห้
>> ตำรวจเปิดปูม 2 วินอุดมสุขเปิดศึก-ไล่ยิง ชนวนแค้นขัดแย้งมานาน 2 ปี
>> ภรรยาหนุ่มเคอรี่ เหยื่อลูกหลงวินอุดมสุข โพสต์เศร้าหลังสามีเสียชีวิต
>> ตำรวจรู้ตัววินหัวโจก ยกพวกถล่มคู่อริ จ่อออกหมายจับ-สั่งตามล่าหัวหน้าวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook