รวบเพิ่มเป็น 5 วินยกพวกตีกัน ย่านอุดมสุข จ่อออกหมายจับอีกนับสิบ

รวบเพิ่มเป็น 5 วินยกพวกตีกัน ย่านอุดมสุข จ่อออกหมายจับอีกนับสิบ

รวบเพิ่มเป็น 5 วินยกพวกตีกัน ย่านอุดมสุข จ่อออกหมายจับอีกนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว 5 ใน 7 ผู้ต้องหาคดีวินถล่มวิน ยกพวกตะลุมบอน ย่านอุดมสุข จ่อหมายจับเพิ่มอีกนับสิบ พร้อมฝากขัง 3 ผู้ต้องหาแล้ว

พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่วินรถจักรยานยนต์อุดมสุข 1 และวินจักรยานยนต์รุ่งเรืองยกพวกตะลุมบอนกัน ภายใน ซ.สุขุมวิท 103 (ซ.อุดมสุข) เป็นเหตุให้ นายวีรวัฒน์ พนักงานบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว 5 จาก 7 ราย ได้แก่ นายปิยะ และ นายรังสรรค์ ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ ขณะที่ นายจีระพงษ์ หรือ เบส ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เมื่อคืนที่ผ่านมา และวันนี้สามารถติดตามจับกุม นายมานพ และ นายพันธ์ศักดิ์ ได้เพิ่ม ส่วน นายเจริญ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมหลังพบอาวุธปืนก่อนหน้านี้ พบว่าอยู่ในเหตุการณ์ชุลมุนด้วยเช่นกัน

ส่วน นายประมุข หัวหน้าวิน และ นายวันชัย ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี คาดว่ายังคงอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างติดตามกดดันให้เข้ามอบตัว ซึ่งคลิปที่ปรากฏชี้ชัดว่านายวันชัย เป็นผู้ยิงปืนในวันเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม รอง ผบก.น.5 ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่เพียงแต่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างอุดมสุข 1 เท่านั้น แต่จะดำเนินคดีกับทุกคนที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดยเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้นับสิบราย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ ระบุว่า หากใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องขอให้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนใครที่มั่นใจว่าตนเองไม่มีความผิด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ก็สามารถเดินทางเข้ามายืนยันความบริสุทธิ์กับตำรวจได้เช่นกัน

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวนายวันชัย ,นายปิยะ และนายเจริญ ฝากขังศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมกับยื่นคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานในคดี

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า ทนายความของนายประมุข หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์ ซอยอุดมสุข 1 ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งนัดหมายวันเวลาเข้ามอบตัว โดยเปิดเผยว่าขณะนี้ นายประมุขอยู่ระหว่างการพักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บที่ถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะที่ศีรษะ ยืนยันว่าเมื่ออาการดีขึ้นจะเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

>> คลิปโผล่อีกมุม ชายคล้าย "หนุ่มเคอรี่" ง้างค้อนฟาดตีหัวหน้าวินอุดมสุข
>> ชาวเน็ตสงสัย เผยคลิปมุมสูงคล้าย "แม่หนุ่มเคอรี่" โผล่ใกล้วงวินจยย.ตีกัน
>> คลิปเศร้า หนุ่มเคอรี่รับกระสุนแทนแม่ ซ้ำร้ายถูกกลุ่มวินจยย.ไล่กู้ภัยที่มาช่วย
>> วินมอเตอร์ไซค์ตีกัน! ยกพวกปิดถนนสุขุมวิท 103 ชายโดนลูกหลงดับ 1 ราย (มีคลิป)
>> เปิดคลิปอีกมุมเหตุวินจยย.ตีกัน หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงดับ-เมียท้องนั่งกอดศพร่ำไห้
>> ตำรวจเปิดปูม 2 วินอุดมสุขเปิดศึก-ไล่ยิง ชนวนแค้นขัดแย้งมานาน 2 ปี
>> ภรรยาหนุ่มเคอรี่ เหยื่อลูกหลงวินอุดมสุข โพสต์เศร้าหลังสามีเสียชีวิต
>> ตำรวจรู้ตัววินหัวโจก ยกพวกถล่มคู่อริ จ่อออกหมายจับ-สั่งตามล่าหัวหน้าวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook