ชาวบ้านสุดผวา “ศพสาวผมยาว” ลอยกลางแม่น้ำ สุดท้ายโอละพ่อ

ชาวบ้านสุดผวา “ศพสาวผมยาว” ลอยกลางแม่น้ำ สุดท้ายโอละพ่อ

ชาวบ้านสุดผวา “ศพสาวผมยาว” ลอยกลางแม่น้ำ สุดท้ายโอละพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้มีชาวบ้านพบ “ศพผู้หญิง” รายหนึ่งลอยอยู่ในแม่น้ำ จึงรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความตกใจ ด้านเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบแต่ต้องเงิบ แค่ตุ๊กตายางเท่านั้น

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจท้องถิ่นตำบลฉงเสียน เขตอวี๋หาง มณฑลเจ้อเจียง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพผู้หญิงลอยอยู่ในแม่น้ำบริเวณหมู่บ้าน คาดร่างกายเปลือยเปล่า เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

โดยมองจากระยะไกลเห็นเป็นร่างผู้หญิงลอยอยู่กลางแม่น้ำ ผมยาวสีดำแผ่สยาย มือข้างหนึ่งโผล่พ้นผิวน้ำ เนื่องจากเวลานั้นเป็นช่วงค่ำ ท้องฟ้ามืดสลัว จึงไม่สามารถยืนยันได้ทันที เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมพื้นที่เตรียมสืบสวนคดีฆาตกรรม ก่อนต่อมาจะทำการกู้ “ศพผู้หญิง” ดังกล่าวขึ้นฝั่งอย่างระมัดระวัง แต่สุดท้ายต้องขำเมื่อพบสิ่งที่เรียกว่าศพนั้นแท้จริงแล้วเป็นเพียงตุ๊กตายางที่ถูกโยนทิ้งเท่านั้น

ชาวบ้านที่แจ้งเหตุบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตอนนั้นตกใจสุดขีดถึงกับโกยแน่บ แขนขาสั่นพั่บๆ เมื่อออกมาเดินเล่นหลังจากทานข้าวเย็นเสร็จแล้วบังเอิญเหลือบไปเห็นศีรษะเส้นผมยาวสีดำลอยอยู่ในแม่น้ำ จึงรีบแจ้งความ

ทั้งนี้ เมื่อสังเกตดูตุ๊กตายางที่กู้ขึ้นฝั่งมาอย่างละเอียดแล้วพบว่า ถึงแม้บางส่วนจะชำรุดแต่ส่วนเส้นผมยังดีอยู่ อีกทั้งยังมีมือเท้า สีผิว ซึ่งคล้ายกับคนจริงๆ มาก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตือนอย่างจริงจังว่า อย่าทิ้งตุ๊กตายางแบบนี้เพื่อหลีกเลี่ยงทำให้ผู้อื่นตื่นตกใจกลัว ควรจัดการทิ้งอย่างเหมาะสมตามข้อกำหนดการคัดแยกขยะ

>> หญิงแทบช็อก เจอขามนุษย์โผล่จากพงหญ้า ตร.รุดตรวจ ถึงกับเงิบแรง

>> ชาวบ้านผวา! แจ้งพบศพบนเขา สุดท้ายตำรวจถึงกับเงิบ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านสุดผวา “ศพสาวผมยาว” ลอยกลางแม่น้ำ สุดท้ายโอละพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook