ผลตรวจ ปุ๊กกี้-สามี "ฉี่ม่วง" ทั้งคู่ เจ้าหน้าที่รอสอบขยายผลมีคนดังในวงการเอี่ยวหรือไม่

ผลตรวจ ปุ๊กกี้-สามี "ฉี่ม่วง" ทั้งคู่ เจ้าหน้าที่รอสอบขยายผลมีคนดังในวงการเอี่ยวหรือไม่

ผลตรวจ ปุ๊กกี้-สามี "ฉี่ม่วง" ทั้งคู่ เจ้าหน้าที่รอสอบขยายผลมีคนดังในวงการเอี่ยวหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (18 มิ.ย. 62) เวลาประมาณ 15.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) มีสื่อมวลชนจากหลายสำนักมารอรายงานข่าวการควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาในคดีลักลอบขนยาเสพติดชนิดเคตามีน น้ำหนัก 5,170 กรัม พร้อมกับยาเสพติดอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตำรวจ ในชุดปฏิบัติการ AITF ซึ่งประกอบไปด้วย สำนักงานปปส. และกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีการขยายผลไปจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล และ นางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปริศนา พรายแสง หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อดีตนักร้องชื่อดัง

>> ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัม

>> ช็อกอีกรอบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" เป็นคนจัดหา-ผลิตยาเสพติดให้แก๊งค้ายาไต้หวัน

พร้อมของกลางยาเสพติดภายในบ้านพักย่านรามอินทรา ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ดยา ยาอี 10 เม็ด เคตามีน 4 กรัม และกัญชาแห้ง 40 กรัม พร้อมกับพบสารเคมีและอุปกรณ์ที่เชื่อว่าจะใช้ผลิตยาเสพติด รวมถึงทรัพย์สินอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนรวมถึง ปุ๊กกี้ อยู่ในการควบคุมตัวอยู่ที่สำนักงาน ป.ป.ส. ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นพื้นที่หวงห้าม และไม่สามารถให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านในได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะมีการควบคุมตัวมาดำเนินคดี ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ใกล้สโมสรตำรวจในวันนี้

เบื้องต้นจากการตรวจในบ้านพักย่านรามอินทราของ 2 ผู้ต้องหาพบยาเสพติดอีกหลายชนิด และยังตรวจผลตรวจปัสสาวะโดยทั้งคู่ฉี่สีม่วง ส่วนประวัติของสามีของปุ๊กกี้พบว่าพัวพันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วหลายปี เคยถูกจำคุกแต่พ้นโทษออกมาแล้ว  ส่วนปุ๊กกี้ ปริศนา ไม่มีประวัติคดียาเสพติด มีเพียงคดียักยอกทรัพย์

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะมีเวลา 48 ชั่วโมงหลังจากรับคดีต่อมาจาก สำนักงาน ป.ป.ส. โดยจะให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างละเอียด ถึงพฤติการณ์และที่มาของยาเสพติดทั้งหมด และควบคุมตัวไว้ที่ห้องควบคุมผู้ต้องหาของกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ตามระยะเวลาที่กำหนด

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบรายละเอียดการสอบสวนสืบสวนของ สำนักงาน ป.ป.ส. ว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การว่าอย่างไรบ้าง คงต้องรอการนำส่งข้อมูลการสืบสวนสอบสวน มาประกอบกับการสอบปากคำของตำรวจปราบปรามยาเสพติดอีกครั้งหนึ่ง จึงจะสามารถให้ข้อมูลได้

>> ปุ๊กกี้ ปริศนา สารภาพแล้ว เสพ-ค้ายาเสพติดนานหลายปี ยอมรับตัดสินใจพลาด

สำหรับที่หลายฝ่ายมีความกังวลว่าคดีดังกล่าวจะออกมาซ้ำรอยเหมือนกับดาราดังอีกรายหนึ่ง ที่ศาลดำเนินคดีได้เพียงสามีเท่านั้นหรือไม่ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดและชุดจับกุมของสำนักงาน ป.ป.ส.ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างครบถ้วนและเชื่อว่าจะใช้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสามคนได้

โดยข้อหาในเบื้องต้นขณะนี้คือ ครอบครองยาเสพติดที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท และจะมีการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมด้วยเนื่องจากพบพยานหลักฐานที่เข้าข่ายความผิดในข้อหาความผิดอื่นๆ ด้วย ส่วนคดีนี้จะมีดาราชายหรือหญิงรายใดมาเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดของปุ๊กกี้หรือไม่ ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ต้องรอการสอบปากคำก่อน

>> เปิดภาพนาทีบุกรวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมสามี ข่าวลือค้ายาหลายปีก่อนเป็นจริง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ผลตรวจ ปุ๊กกี้-สามี "ฉี่ม่วง" ทั้งคู่ เจ้าหน้าที่รอสอบขยายผลมีคนดังในวงการเอี่ยวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook