"ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง

"ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง

"ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า แบกความรู้สึกเอาไว้อยู่นานหลายวัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความถึงประเด็นการเมืองลงช่องทางโซเชียล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างในหมู่ชาวเน็ต อีกทั้งหลายๆ คอมเมนต์ก็ยังระบุข้อความไปในทำนองเดียวกันด้วยว่า จะไม่สนับสนุนผลงานของเจ้าตัวอีก

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ปั้นจั่น ปรมะ ขึ้นพูดบนเวทีงานรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสใช้พื้นที่นี้เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมเอ่ยคำขอโทษฝากไปยังแฟนๆ และทีมงาน ที่ตนเองเป็นต้นเหตุทำให้เกิดผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้

"ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนนะครับว่า ก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมีรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นที่มีผลกระทบต่อภาพยนตร์ซึ่งเกิดจากตัวปั้นจั่นเอง เอ่อ...ผลกระทบนี้จะมากหรือน้อยผมไม่รู้ แต่ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษ CJ Major และขอโทษทีมงานทุกๆ ท่านที่ทุ่มเททั้งแรงใจ ทั้งพลังให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอโทษพี่โจ้ (ผู้กำกับ) ขอโทษเอสเธอร์ ขอโทษแฟนคลับของผมและแฟนคลับของเอสเธอร์ รวมถึงแฟนคลับของภาพยนตร์ทุกคน"

"ที่จริงผมแบกเรื่องนี้เอาไว้หลายวันแล้ว ซึ่งก็มีคนไดเรกต์ข้อความมาถาม มีคนคอมเมนต์มาถามว่าทำไมผมยังไม่ออกมาขอโทษ เอ่อ...วันนี้ก็...ตั้งใจอยากจะขอโทษนานแล้ว อยากแสดงความรู้สึก ก็มาขอโทษวันนี้ละกัน ขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อภาพยนตร์ แต่ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจและให้โอกาสสำหรับคนทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ตั้งใจทำงานและอยากสร้างความสุขให้กับทุกคน ขอบคุณครับ"

โพสต์ประเด็นการเมืองของนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ

>> งานเข้า "ปั้นจั่น ปรมะ" โซเชียลตามถล่มเละ โพสต์ถึงปม "สืบทอดอำนาจ"

>> "มาดามเดียร์" ป้อง "ปั้นจั่น" ผุดแฮชแท็ก #savepunjan ประชาธิปไตยคือเคารพความเห็นต่าง

>> "ฐิสา" โดนไปด้วย ชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ โยงดราม่า "ปั้นจั่น"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook