"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ตัวพ่อไวรัล ทำอะไรก็ดัง วลีเด็ด "พี่ดุนะคะ หนูไหวเหรอ"

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ตัวพ่อไวรัล ทำอะไรก็ดัง วลีเด็ด "พี่ดุนะคะ หนูไหวเหรอ"

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ตัวพ่อไวรัล ทำอะไรก็ดัง วลีเด็ด "พี่ดุนะคะ หนูไหวเหรอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะเป็นกระแสไปซะหมด สำหรับซุปตาร์ตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ล่าสุดเจ้าตัวลุกขึ้นมาติดแฮชแท็ก #ยั่วๆ จ้า ใต้ภาพขณะเดินทางไปเที่ยวบนถนนเยาวราช แถมก่อนหน้านั้นก็ยังอัดคลิปสั้นๆ แต่ขยี้ใจหนักมาก ด้วยการพูดประโยค "พี่ดุนะคะ หนูไหวเหรอ" จนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต้องกดไลก์กดแชร์ให้กับความน่ารักและกลายเป็นกระแสไวรัลสุดฮือฮาในโลกโซเชียล

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เดินทางมาร่วมงาน ยูนิเซฟ #ไทยช่วยภัยไซโคลน  เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจแบบเขินๆ ถึงฟีดแบคจากแฟนๆ ที่มีต่อตนเองในโลกโซเชียล แถมยังออกปากถ่อมตัวด้วยว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแค่พูดประโยคสั้นๆ แต่ทำไมกลับมีคนเยอะมากขนาดนี้

"ผมต้องบอกว่ามากกว่า 10 ปีนะครับ ที่ผมไม่ได้ไปเยาวราช แต่ว่าจะเป็นกี่สิบปีนั้นผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (ยิ้ม) ซึ่งแฮชแท็ก ยั่วๆ จ้า อันนั้นผมไม่ได้เอามาจากไหนนะครับแต่ผมได้มาจากทีมงาน เพราะตอนที่ถามทีมงานว่าแฮชแท็กที่กำลังมาแรงในโซเชียลตอนนี้คืออะไร ทีมงานเขาก็เลยช่วยพิมพ์ให้ ซึ่งผมก็มองว่ามันโอเคนะ มันไม่ได้เป็นคำที่หยาบคาย แถมฟังแล้วก็ดูน่ารักดีด้วย"

"ถามว่าผมทราบความหมายของ ยั่วๆ จ้า ไหม เอ่อ...คือผมเข้าใจว่ามันน่าจะหมายถึง ที่เยาวราชมีของกินเยอะนะ ยั่วทุกคนให้มากินของอร่อยในเยาวราชกัน ส่วนยั่วในความหมายอื่น (หัวเราะ) เราไม่ได้ยั่วแบบนั้น"

ก่อนที่จะมี "ยั่วๆ จ้า" เราก็สร้างไวรัล "พี่ดุนะคะ น้องไหวเหรอ" เอาไว้ด้วย ?
"ก็เหมือนกันครับทีมงานเขาอยากให้ผมช่วยพูดคำนี้หน่อย ซึ่งผมก็พูดไปแค่นั้นจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่นเลย (หัวเราะ) ซึ่งก็ถือว่าฟีดแบคดีเลยนะครับถล่มทลายเลย เอ่อ...คือผมทำรายการเนวิเกเตอร์มาก็หลายปีนะ แต่ไม่เคยเจอกับปรากฏการณ์ไวรัลเลยสักครั้ง จริงๆ อย่าว่าแต่ไวรัลเลยครับขนาดคนดูย้อนหลังยังน้อยเลย ก็เลยงงว่าทำไมพูดแค่นี้คนดูเยอะจัง"

"หลังจากนี้ผมจะมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองไหม อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ เพราะเท่าที่ผมเข้าใจความหมายของแฮชแท็กคือมันก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์อยู่เรื่อยๆ ส่วนแฮชแท็กต่อไปก็...ยังไม่ได้คิดเลยครับ แต่อาจจะเป็น #ไปแอฟริกาจ้า ก็ได้นะ (หัวเราะ)"

IG tik_pholdeeติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยั่วๆ จ้า ณ เยาวราช

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของเรามาเป็นยังไงบ้าง ได้รับเซอร์ไพรส์เยอะเลยไหม ?
"จริงๆ ด้วยธรรมชาติของผมนะครับ ถ้าหากเป็นวันเกิดผมจะไม่ค่อยบอกกับใคร หรือถ้ามีใครรู้ว่าวันเกิดผมเป็นวันนั้นวันนี้ ผมก็จะบอกกับเขาว่าไม่ต้องจัดงานให้ผม เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ได้พิเศษอะไรมากมายขนาดนั้น แต่สำหรับเซอร์ไพรส์ที่ผมได้มาในกองถ่าย จริงๆ มันก็เป็นเหมือนกับธรรมเนียมของทางช่องทางผู้จัดละครที่ผมร่วมงานอยู่ ณ เวลานั้นๆ อยู่แล้วที่เขาจะทำให้"

"สำหรับทางด้านของภรรยาผมคุณพีช คือเราก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษหรอกครับและเราก็เป็นกันแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว มันคือความต้องการของผมจริงๆ อย่างมากก็มีแค่คำอวยพร 'แฮปปี้เบิร์ธเดย์' เท่านั้นเอง แต่ที่สำคัญในวันเกิดผม วันที่ 5 มิถุนายน มันคือวันสิ่งแวดโลกพอดี ซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษกับผมมาก มันเหมือนผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ (ยิ้ม) ผมภูมิใจในอะไรเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ครับ"

>> ไหวไหม? เมื่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ปล่อยคลิป "พี่ดุนะคะ​ หนูไหวเหรอ"

>> ฮามาก "นาย ณภัทร" โพสต์คลิปน่ารัก "แม่หมู" เขินจนเข่าอ่อน เมื่อได้เจอหน้า "พี่ติ๊ก"

>> ลีลาประกอบเตียงลูกของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หล่อแสนดียกให้เป็นสามีในฝัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ตัวพ่อไวรัล ทำอะไรก็ดัง วลีเด็ด "พี่ดุนะคะ หนูไหวเหรอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook