สลด! ช้างป่าบุกไร่มันแทงผัวไส้ทะลักตายคาที่ ส่วนเมียเอามุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่ง

สลด! ช้างป่าบุกไร่มันแทงผัวไส้ทะลักตายคาที่ ส่วนเมียเอามุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่ง

สลด! ช้างป่าบุกไร่มันแทงผัวไส้ทะลักตายคาที่ ส่วนเมียเอามุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างป่า 3 ตัวเดินผ่านไร่มันสำปะหลังกลางดึก สามีตกใจวิ่งหนีสะดุดล้มถูกช้างใช้งาแทงไส้ทะลักตายคาที่ ส่วนภรรยาใช้มุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่งก่อนคลานหลบใต้ท้องรถสิบล้อรอดตายหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) ร.ต.อ.ชลิต สุดาจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณไร่มันสำปะหลังด้านทิศใต้บ้านคลองหิน ม.4 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลโนนดินแดง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำจุดโนนดินแดง ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุรศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินกลางไร่มันสำปะหลัง ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำตัวเดียว

จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้นพบบาดแผลถูกช้างป่าใช้งาแทง บริเวณใต้ราวนมด้านขวา ทะลุไปถึงด้านหลัง ลำไส้ตับไหลทะลักออกมาด้านนอกเป็นที่สยดสยอง แต่ไม่พบบาดแผลที่บริเวณอื่น  ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ ยังพบรอยเท้าขนาดใหญ่เดินย่ำกระจายรอบพื้นที่ด้วย

จากการสอบสวน น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตอนกลางวันของวันที่ 19 มิ.ย. ผู้ตายพร้อมด้วยตนเอง พ่อของผู้ตายและคนงานประมาณ 10 คน ได้มาถอนมันและปลูกมันอยู่บริเวณไร่มันจุดเกิดเหตุ

พอตกค่ำผู้ตายได้บอกกับพ่อว่าจะนอนเฝ้าที่ไร่มันกับภรรยา เพื่อจะรอฉีดยาต้นมันให้เสร็จก่อนจึงจะกลับบ้าน จากนั้นพ่อและคนงานจึงได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.ปะคำ ไปก่อน เหลือเพียงผู้ตายกับตนเองจึงได้กางมุ้งนอนข้างรถสิบล้อ

กระทั่งตกดึกได้มีช้างป่าดงใหญ่จำนวน 3 ตัว เดินผ่านมาและได้ลากเอามุ้งกางที่กางนอนออก สามีตกใจจึงลุกขึ้นเพื่อวิ่งหนีแต่เกิดสะดุดล้ม จึงถูกช้างป่าซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตัวที่มีงาเดียวที่เคยเหยียบคนตายก่อนหน้านี้ ใช้งาแทงบริเวณใต้ราวนมซ้ายของสามีจนเสียชีวิต

ส่วนตนใช้มุ้งพันรอบตัวแล้วทำทีนอนนิ่งอยู่กับที่ แล้วค่อยๆ คลานไปหลบใต้ท้องรถสิบล้ออยู่สักพักรอจนกว่าช้างจะเดินผ่านไป  จึงทำให้รอดตายมาได้ พอตั้งสติได้จึงวิ่งออกไปดูสามีก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์บอกญาติและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด! ช้างป่าบุกไร่มันแทงผัวไส้ทะลักตายคาที่ ส่วนเมียเอามุ้งพันตัวทำทีนอนนิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook