“แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ม้วนเดียวจบ ถูกจับตาปลูกต้นรัก “ตูมตาม” คาสโนวาป้ายแดง

“แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ม้วนเดียวจบ ถูกจับตาปลูกต้นรัก “ตูมตาม” คาสโนวาป้ายแดง

“แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ม้วนเดียวจบ ถูกจับตาปลูกต้นรัก “ตูมตาม” คาสโนวาป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ยอมออกมาเปิดใจเคลียร์แบบจัดเต็ม สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา คาสโนวาป้ายแดง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง แถมยังไปโผล่แชะภาพร่วมกันในปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนสนิท ดิว อริสรา ทั้งที่เจ้าตัวเคยพูดออกสื่อว่า แม่ไม่ให้เล่นกับไฟ

ซึ่งงานนี้นอกจาก แอร์ ภัณฑิลา จะออกมายืนยันว่า ยังไงเธอกับหนุ่มตูมตามก็ไม่มีทางเป็นแฟนกันได้แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังย้ำอีกด้วยว่าสถานะที่เป็นพี่น้องกันอยู่ตอนนี้ก็แฮปปี้กันดีอยู่แล้ว

ตกลงเรากับตูมตามเป็นแฟนกันไหม ?
“ไม่เป็นค่ะ บอกชัดเจนว่าไม่เป็นค่ะ จริงๆ แอร์และตูมตามมีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ละครในช่องวัน แล้วก็เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการแอร์ แล้วเขาก็เหมือนแซวว่าจีบได้ไหม ก็มีการแซวเล่นกันต่อนิดๆ หน่อยๆ แต่แอร์ไม่ได้มองว่าน้องเขาจริงจังอะไร แต่พอมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เราก็ตอบไปว่าไม่เล่นกับไฟค่ะ เพราะว่าในรายการเขาก็พูดว่าเขาเจ้าชู้ เราก็เลยพูดไปว่าแม่ไม่เล่นกับไฟ มันก็เลยกลายเป็นประเด็นว่าเขาจีบจริงจัง แต่จริงๆ น้องไม่ได้จีบจริงจังขนาดนั้น ก็เป็นการแซวเล่นกันค่ะ”

ทีเล่นทีจริงหรือเปล่า ?
“ก็หยอกแหละ แอร์ว่ามันเป็นเหมือนเวลาที่เราอยู่ในรายการเราก็ต้องเอ็นเตอร์เทนไง เดี๋ยวนะ แล้วอีกอันคือวันเกิด ดิว อริสรา ที่มีคนพูดแอร์ควงตูมตามไปวันเกิดดิว ต้องบอกว่าควงอะไร ไม่ได้ควง เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาไป แล้วก็ไปเจอกันในงาน แล้วก็อ้าว มาด้วยเหรอ มันเป็นจังหวะแบบโฟโต้บอมบ์ จังหวะดิวเดินมาหา แล้วเรากำลังยืนคุยๆ กันอยู่จึงถ่ายรูปด้วยกัน”

แล้วเราได้คุยกับตูมตามไหม หลังเป็นข่าวด้วยกัน ?
“คุยๆ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ ไม่ซีเรียส เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกคนจะเห็นเป็นเรื่องจริงจัง แต่ตกใจมาก พอเป็นข่าวกับเขาแล้วเหมือนเราเอาน้ำมันไปราด คนไปว่าเขาเยอะ”

พอเป็นข่าวมีคอมเมนต์เข้ามาเยอะไหม ?
“ก็มีบ้างเฉยๆ พอแอร์ไปแซวเขาในอินสตาแกรม คือเป็นเพื่อนกันแซวกันไม่ได้เหรอ มันปกติมากเลย แล้วในรูปก็เป็นเหมือนตูมตามแก้ผ้า คือคอมเมนต์มันเยอะมาก ไม่ใช่แค่แอร์คนเดียวที่แซว”

IG: duearisaraแอร์-ตูมตาม ร่วมเฟรมถ่ายภาพสนิทสนมในงานวันเกิด ดิว อริสรา

ที่คนมองว่าเราไปกับตูมตามเพราะเราโสดด้วยหรือเปล่า ?
“แอร์โสดมาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ จริงๆ แล้วก็โตแล้ว จะคุยกับใครก็ไม่ผิด แต่กรณีตูมตามแอร์บอกได้เลยว่าเป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน เขาไม่ได้มาจีบแบบจริงจัง เขาไม่ได้โทรหาทุกวัน ไม่มีค่ะ ไลน์ก็มีกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ส่งสติกเกอร์หัวใจ (หัวเราะ)”

ข่าวตอนนี้มันก้าวกระโดดไปถึงขั้นว่าจีบกัน เราซีเรียสขนาดไหน ?
“ไม่ซีเรียส อย่างวันนี้แอร์ก็ไลน์ไปถามเลย ว่าตูมตามมาไหม คือเราก็ไลน์ไปหาทุกคนว่ามาไหม นั่งตรงไหน คือมันเป็นเรื่องปกติ เรารู้ว่าเราจะมาเจอใคร เราก็ทักทายเป็นปกติ”

ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เราคิดว่าเราเอาอยู่ไหม ?
“เอาไม่อยู่หรอก แอร์แบบว่าใสๆ (หัวเราะ) คือจะเอาอะไรไปเอาอยู่ เราไม่จิก ตามเกมผู้ชายไม่ทันหรอกค่ะ แต่ต้องบอกว่าแอร์ชอบคนมีเสน่ห์นะคะ คนมีเสน่ห์ก็จะมีความเหมือนจะเจ้าชู้ คนที่แบบเหมือนใครๆ ก็ชอบ แต่ไม่ได้แปลว่าจะต้องคุยกับทุกคน แบบนี้แอร์ว่ามีเสน่ห์ ไม่ใช่แบบว่าเจอหน้าแล้วจีบไปหมด อันนี้ไม่เอา”

แล้วแบบตูมตามนี่มีเสน่ห์ไหม ?
“เขาก็มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่ง ความสามารถเยอะขนาดนั้น ใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดี ร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว คือถ้าจะบอกว่าชอบเขา ก็แปลว่าเราเปิดกว้างให้นักร้องทุกคนเข้ามาได้เลย ทุกคนตรงโจทย์แอร์หมดเลย แบบนี้เหรอ มันก็ไม่ใช่”

ถ้าเขาจีบเราจริงๆ ขึ้นมา เรื่องข่าวของเขามันมีผลต่อการตัดสินใจไหม ?
“สมมติ ณ วันหนึ่งเขามาตั้งหน้าตั้งตาจีบแอร์เลย เอาจริงๆ มันก็ไม่รู้อ่ะ มันไม่แน่ เพราะแอร์ก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับแอร์เลย มันพัฒนาความสัมพันธ์ได้ถ้าจะพัฒนา คือตอนนี้แอร์ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบหรืออะไร เป็นน้องจริงๆ ก็ดีนะ”

แต่ตอนนี้เราก็โสดสนิทใช่ไหม ?
“โสดสนิท โอเพ่นมานานมากจ้ะ เปิดไม่เคยปิดเลยจ้ะ (หัวเราะ) งงมากไม่เคยมีใครเลย อยู่ดีๆ มีข่าวกับตูมตาม แล้วคือตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ คุยกันได้เป็นพี่เป็นน้อง ไปเที่ยวได้เลยนะกับตูมตาม”

ถ้าหลังจากนี้มีคนเห็นว่าไปเที่ยวหรือกินข้าวด้วยกันก็ไม่แปลกใช่ไหม ?
“แต่ก็คงไม่ไปด้วยกันสองคนหรอก ถ้าไปกับแก๊งเพื่อนไปได้ ถ้าไปสองคนก็พักก่อนจ้า เดี๋ยวก่อนจ้า แค่นี้ก็คนรอกระทืบเยอะเลยจ้า (หัวเราะ)”

>>อะไรยังไงกัน ส่องภาพ "แอร์ ภัณฑิลา" ใกล้ชิด "ตูมตาม" ในงานเดียวกัน

>>สลัดภาพแบ๊ว “แอร์ ภัณฑิลา” สาวน้อยตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ม้วนเดียวจบ ถูกจับตาปลูกต้นรัก “ตูมตาม” คาสโนวาป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook