ปริศนามือปืนยิงโหด 2 หนุ่มขาเที่ยว ดับ 1 เจ็บ 1 พยานพูดไม่ตรงกันสักปาก

ปริศนามือปืนยิงโหด 2 หนุ่มขาเที่ยว ดับ 1 เจ็บ 1 พยานพูดไม่ตรงกันสักปาก

ปริศนามือปืนยิงโหด 2 หนุ่มขาเที่ยว ดับ 1 เจ็บ 1 พยานพูดไม่ตรงกันสักปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองตรังยังมืดแปดด้าน สืบคลายคดีมีเงื่อนงำ มือปืนไล่ยิง 2 หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เสียชีวิต 1 หนีรอดบาดเจ็บอีก 1 สอบสวนพยานยังให้การตรงกัน มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัวและยาเสพติด

เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) ร.ต.อ.ธีรพล รักชูศรี ร้อยเวร สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง บริเวณหัวสะพานยายคุ้ม ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จากนั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลย่านตาขาว หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุสรณ์ อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด กระสุนเจาะบริเวณขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด แขนขวา 1 นัด และบริเวณสะโพก 1 นัด รวมจำนวน 3 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลย่านตาขาวอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนก็คือ นายนุชิต อายุ 34 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลย่านตาขาวและส่งตัวไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวาและแขนขวา โดยผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต่างเดินทางมาที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุด้วยกัน

ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ร.ต.อ.ธีรพล รักชูศรี ร้อยเวร สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมนำเชือกมากั้นห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้า เพื่อเก็บรายละเอียดและหลักฐานที่คาดว่าอาจจะพบในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก โดยเฉพาะอาวุธปืนที่ใช้สังหารก็ยังไม่ทราบชนิด แต่สันนิษฐานสาเหตุการยิงในครั้งนี้ อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งมาจากขบวนการค้ายาเสพติดกันเป็นจำนวนมาก จึงเป็นชนวนการสังหารแบบคู่อริ-คู่ศัตรูกันไม่ว่างเว้น

กระทั่งในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ตรัง และชุดสืบสวน สภ.บ้านในควน ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุและออกติดตามพยาน ซึ่งเป็นพนักงานร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ 3 คน ประกอบด้วย หญิงที่เป็นเจ้าของร้าน และสาวพนักงานในร้าน พร้อมกับตั้งประเด็นสอบสวนไว้ 3 ประเด็นหลักคือ ความขัดแย้งยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย ความขัดแย้งส่วนตัว หรือประเด็นชู้สาว แต่จะให้น้ำหนักไปที่ประเด็นแรกกับประเด็นที่ 2 มากกว่า

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุสรณ์ ผู้เสียชีวิต และ นายนุชิต ผู้บาดเจ็บ ได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านคาราโอเกะ กระทั่งถึงเวลาร้านปิดลง ช่วงนั้นมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน 4 โต๊ะ จำนวน 6 คน โดย 3 โต๊ะเป็นลูกค้าขาประจำ ส่วนโต๊ะผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่รู้จักมาก่อน เพราะไม่เคยมาใช้บริการ

เมื่อร้านปิดเสียงเพลงลง แต่ยังคงมีลูกค้านั่งกินเหล้าเบียร์ ผ่านไปอีกชั่วโมงถัดมา พนักงานเสิร์ฟก็เริ่มทยอยกันกลับบ้านกัน แต่เหตุยิงกันในครั้งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 2 กว่าๆ โดยมีพยานที่มีบ้านใกล้ร้านเกิดเหตุบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า พยานทั้ง 4 ปากจากร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุยังให้การไม่ตรงกัน ทำให้ยังต่อจิกซอว์ของคดีนี้ไม่ได้

โดยหลังจากนั้นจะเรียกญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมาทำการสอบสวน โดยเชื่อว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนที่ใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้บาดเจ็บคือ นายนุชิต ก่อน แต่สามารถวิ่งหนีไป หลังจากนั้นมือปืนจึงไปลั่นกระสุนไล่ตามไปอีก 2 นัด หลังจากนั้นมือปืนคนเดียวกันจึงหันมายิงใส่ นายอนุสรณ์ ในระยะกระชั้นชิดอีก 3 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook