สะเทือนขวัญ! ลูกจ้างเมียนมาฆ่าปิดปากลูกแรกเกิด เครียดเลิกกับผัว

สะเทือนขวัญ! ลูกจ้างเมียนมาฆ่าปิดปากลูกแรกเกิด เครียดเลิกกับผัว

สะเทือนขวัญ! ลูกจ้างเมียนมาฆ่าปิดปากลูกแรกเกิด เครียดเลิกกับผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างสาวชาวเมียนมา คลอดลูกออกมาเอง ก่อนฆ่าปิดปากลูกตัวเองคาบ้านนายจ้าง สารภาพเครียดจัดเพราะเลิกราสามี กลัวคนรู้ว่าตั้งท้อง จึงใช้กระดาษยัดปากและปาดคอลูกให้ตาย

(21 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ถูกนำร่างมาทิ้งเอาไว้ในถังขยะ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง ย่านนวมินทร์ พบศพทารกเพศชายวัยแรกเกิด ถูกห่อร่างด้วยผ้าและใส่ถุงดำหลายชั้น นำมาทิ้งถังขยะ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เด็กทารกคนดังกล่าวเป็นลูกของคนงานสาวชาวเมียนมาที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ลูกจ้างคนดังกล่าวได้มาบอกให้นายจ้างพาไปส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเสียเลือด เมื่อไปถึงแพทย์ได้ซักประวัติและสอบถามถึงที่มาของอาการ กระทั่งสาวเมียนมาได้สารภาพว่า เพิ่งคลอดลูกและได้ทำการฆ่าปิดปากลูก นำศพโยนทิ้งขยะไปแล้ว

หลังจากนั้น นายจ้างได้ทราบเรื่องและกลับมาตรวจสอบดู ก็พบว่ามีศพเด็กทารกเพศชายอยู่ในถังขยะจริง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเด็กมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงที่ลำคอ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ก่อนที่จะถูกห่อด้วยผ้าและยัดใส่ถุงดำอีกหลายชั้นนำมาทิ้งขยะเอาไว้

ทั้งนี้ ลูกจ้างสาวเมียนมาคนดังกล่าวเป็นแรงงานที่มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย นายจ้างได้ทำการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เจ้าตัวมีความเครียดปัญหาครอบครัว เนื่องจากได้เลิกรากับสามี ทั้งที่ตัวเองกำลังตั้งครรภ์ หลังจากคลอดลูกออกมา ก็กลัวว่าคนอื่นจะรู้ จึงได้ใช้กระดาษยัดใส่ปากเด็ก ก่อนจะคว้ามีดปลายแหลมปาดคอลูกให้เสียชีวิต ก่อนจะอำพรางศพด้วยการคลุมด้วยผ้าและยัดใส่ถุงดำดังกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบหมากพลู ยาเส้น ใบไม้ 3 ใบ ที่ลักษณะเป็นเหมือนการทำพิธีสะกดดวงวิญญาณของท้องถิ่น ถูกบรรจุเอาไว้รวมกับศพเด็กทารกด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเตรียมทำการสอบสวนแม่ใจร้ายที่ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook