หนุ่มอดีตนักฟุตบอลกีฬาแห่งชาติ เสยท้ายชนรถพ่วงในที่มืด เสียชีวิตน่าเศร้า

หนุ่มอดีตนักฟุตบอลกีฬาแห่งชาติ เสยท้ายชนรถพ่วงในที่มืด เสียชีวิตน่าเศร้า

หนุ่มอดีตนักฟุตบอลกีฬาแห่งชาติ เสยท้ายชนรถพ่วงในที่มืด เสียชีวิตน่าเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักฟุตบอลประจำจังหวัด ขี่รถพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อจอดเสียในทางเปลี่ยว เสียชีวิตคาที่-สภาพหน้าเละจำแทบไม่ได้ เพื่อนวงการฟุตบอลร่วมไว้อาลัย

(21 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.6 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดเปิดไฟกะพริบอยู่ แต่ไม่พบคนขับ

ตรวจสอบบริเวณท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ด้านขวามีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ สีดำ จอดล้มอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยินและจากการตรวจเอกสารผู้ชีวิตทราบชื่อคือ นายดนัย ปักษีสิงห์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในสภาพใบหน้าเละแทบจำไม่ได้ เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเพิ่มเติม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นายอามะ เป็นคนที่นั่งมากับรถพ่วง 18 ล้อคันที่เกิดเหตุ โดยรถคันดังกล่าวบรรทุกแร่หินมาจาก อำเภอทุ่งส่ง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะมุ่งหน้าไป จ.สงขลา กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.) รถเกิดขัดข้อง ทำให้ไม่สามารถขับต่อไปได้ คนขับจึงได้จอดรถเอาไว้ข้างทาง ก่อนจะให้ตนมาเฝ้ารถไว้ ส่วนคนขับได้ออกไปตามหาช่างซ่อมและยังไม่กลับมา

ทั้งนี้ นายอามะ ยืนยันว่ารถจอดอยู่ข้างทางและจอดเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเอาไว้ แต่ไม่ได้ตั้งกรวยหรือสิ่งของใดขวางไว้ เพื่อเป็นการแจ้งเตือนว่าข้างหน้ามีรถจอดเสียอยู่ ประกอบกับจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดเปลี่ยว ทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า นายดนัย ปักษีสิงห์ ผู้เสียชีวิตนั้น เป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลประจำจังหวัดพัทลุง เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลของจังหวัดเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ จ.เชียงราย การเสียชีวิตของนายดนัยในครั้งนี้สร้างความโศกเศร้าและเสียใจให้กับญาติและเพื่อนฝูงนักฟุตบอลเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook