เด็กแสบพยายามขโมยรถจักรยาน สุดท้ายไม่สำเร็จเพราะยางแบน

เด็กแสบพยายามขโมยรถจักรยาน สุดท้ายไม่สำเร็จเพราะยางแบน

เด็กแสบพยายามขโมยรถจักรยาน สุดท้ายไม่สำเร็จเพราะยางแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับชัดเด็กแสบพยายามขโมยรถจักรยานหน้าร้านค้ากลางตลาด สุดท้ายไปไม่ได้เพราะยางแบน เจ้าของร้านเผยเคยมีคนพยายามขโมย 2 ครั้งแล้วแต่เอาไปไม่ได้ เตือนร้านค้าติดกล้องวงจรปิดป้องกันตัวเอง

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกระดังงาพลาซ่า ริมถนนเทศบาล 10 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งอยู่กลางตลาดซึ่งมีคนพลุกพล่านจับภาพเด็กชายอายุประมาณ 12-15 ปี ใส่เสื้อแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นลายสีดำพยายามที่จะขโมยรถจักรยานซึ่งอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว โดยเด็กชายในภาพเดินไปมาและพยายามที่จะขับขี่รถจักรยานสีส้มคันนี้ไปแต่ปรากฏว่าไปไม่ได้ เนื่องจากยางรถจักรยานทั้งสองล้อแบนไม่มีลม ก่อนที่นายวิโรจน์ บุญฤทธิ์ลักขณา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านซึ่งเป็นเจ้าของจักรยานคันดังกล่าวเดินออกมาสอบถาม เด็กชายในภาพจึงลงจากจักรยานและรีบเดินหนีไป เป็นภาพที่นายวิโรจน์นำมาแชร์ในกลุ่มไลน์และโซเชียลเพื่อเตือนภัยร้านค้าในตลาดอ่างทองให้ระมัดระวัง

นายวิโรจน์เปิดเผยว่า รถจักรยานคันดังกล่าวตนเองนำมาจอดไว้ที่หน้าร้านแต่ไม่ได้เติมลมไว้ทั้งสองล้อ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีเด็กในภาพทำทีเป็นเดินไปมาบริเวณรถจักรยานที่จอดอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะพยายามขึ้นรถขับขี่ เมื่อเห็นว่ายางทั้งสองล้อแบนจึงลงจากรถเดินเข้ามาในร้านถามว่ามีใครอยู่ไหม รถเป็นของใครหรือเปล่า ซึ่งตนอยู่อีกห้องหนึ่งก็นั่งดูอยู่ในกล้องวงจรปิดเห็นว่าพฤติกรรมน่าสงสัย จึงรีบเดินออกมา โดยเมื่อถึงหน้าร้านเด็กชายคนดังกล่าวพยายามที่จะขับขี่รถจักรยานออกไปแต่ไปไม่ได้ตนจึงตะโกนถามว่า เฮ้ย มึงทำอะไร เด็กคนดังกล่าวจึงรีบลงจากรถจักรยานก่อนที่จะรีบเดินหนีไป

ตนเห็นว่าเด็กคนดังกล่าวมีพฤติกรรมที่จะลักจักรยานจริงๆ และเคยมีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ครั้งหนึ่งแล้ว จึงนำมาโพสต์เตือนให้ร้านค้าในตลาดอ่างทองให้ระมัดระวังโดยเฉพาะกล้องวงจรปิดซึ่งทุกร้านควรจะมีติดอยู่หน้าร้านเพื่อหากว่าคนร้ายตั้งใจขโมยของซึ่งเราไม่สามารถที่จะนั่งเฝ้าดูได้ตลอดเวลา ก็จะสามารถที่จะป้องกันตัวเองได้และสามารถดูแลทรัพย์สินของเราเบื้องต้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook