ฟ้าพิโรธ ฝนตกหนักลมแรงพัดถล่มเต็นท์พังรถเสียหายหลายคัน

ฟ้าพิโรธ ฝนตกหนักลมแรงพัดถล่มเต็นท์พังรถเสียหายหลายคัน

ฟ้าพิโรธ ฝนตกหนักลมแรงพัดถล่มเต็นท์พังรถเสียหายหลายคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 11.00 น. ได้เกิดฝนตกหนัก และเกิดลมพัดแรงในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยเฉพาะบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดพัทลุง และบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดพัทลุง เป็นกว่าเกือบ 20 นาที ฝนที่ตกหนักทำให้มีน้ำท่วมขังบริเวณหน้าศาลากลาง

นอกจากนั้นกระแสลมที่พัดแรง ทำให้เต็นท์ขนาดใหญ่ที่กางใช้งานกิจกรรมงานงานสมโภชพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศและงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุง ประจำปี 2562

ถูกกระแสพัดหอบเต็นท์ติดต้นไม้บริเวณรั้วของสำนักงานองค์บริหารส่วนจังหวัดพัทลุง พังเสียหายระเนระนาด โครงเต็นท์ตกใส่รถจักรยานยนต์ ที่จอดภายในเต็นท์ดังกล่าวจำนวนเกือบ 50 คัน แต่ได้รับความเสียหายจากเหตุดังกล่าวจำนวนกว่า 10 คัน

หลังฝนหยุดตกและลมหยุดพัดแรง ประชาชนที่มาติดต่องานกับส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ ที่ทำงานบนอาคารศาลากลางจังหวัด และของนักศึกษา ที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณใต้เต็นท์ดังกล่าว ต่างวิ่งลงมาดูสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งคันที่ได้รับความเสียเจ้าของได้บันทึกภาพไว้เป็นฐานะเพื่อเรียกร้องความเสียหายที่ขึ้น

ขณะที่หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คนงานที่รับเหมาติดตั้งเต็นท์งานสมโภชพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศและงานกาชาดประจำปีของดีเมืองลุงประจำปี

ได้เข้ารื้อเต็นท์ที่ลมพัดหอบติดต้นไม้บริเวณรั้วของสำนักงานองค์บริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ลงมาทันทีหวั่นเกรงเป็นอันตรายกับประชาชนผู้มาติดติดราชการ ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นรอ ผู้รับเหมารับผิกชอบค่าเสียหาย ที่เกิดขึ้นกับรถจักรยานยนต์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟ้าพิโรธ ฝนตกหนักลมแรงพัดถล่มเต็นท์พังรถเสียหายหลายคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook