ฟันกันยับ หนุ่มสถิติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติเจ็บสาหัส 3 ราย

ฟันกันยับ หนุ่มสถิติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติเจ็บสาหัส 3 ราย

ฟันกันยับ หนุ่มสถิติไม่สมประกอบคลั่งไล่ฟันญาติเจ็บสาหัส 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 มิ.ย.62  เวลา 17.40 น ร.ต.อ สาทร อินต๊ะมุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บรวม 3  ราย ที่บ้านต้ำพระแล ต.บ้านต๊ำ  อ.เมือง จ.พะเยา 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกู้ภัยอนาลโย และชุดกู้ชีพ รพ. พะเยา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบน บ้านต้ำพระแล ต.บ้านต๊ำ  อ.เมือง จ.พะเยา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีคนถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด   

ชื่อนายประเวศ  32 ปี มีบาดแผลที่บริเวณต้นคอ และบริเวณท้ายทอย รวม 4 แผล ชุดกู้ภัยและชุดกู้ชีพรพ. พะเยา นำส่ง รพ.พะเยา เพื่อทำการรักษาตัว

และก่อนหน้าชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวนาย บุญช่วย เทียมแก้ว อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 525 ม.7 ต.บ้านต้ำ อ.เมือง จ.พะเยา ถูกฟันที่ศีรษะและนิ้วขาด และนางขาว  นามบ้าน อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 323 หมู่ 7 ต.บ้านต๊ำ  อ.เมือง จ.พะเยา   ถูกมีดฟันเข้าที่ต้นคอได้รับบาดเจ็บ

เพราะถูกนายประเวศ 32 ปี ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่ฟันแทง ได้รับบาดเจ็บ รวมผู้บาดเจ็บถูกมีดฟัน 3 คน ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา อาการสาหัสด้วยกัน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้มีนายประเวศ 32 ปี ซึ่งเป็นหลานนางขาว  ได้เข้าเดินขึ้นมาบนบ้าน พร้อมกับถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ศอก ไล่แทงฟัน นางขาว  จนได้รับบาดเจ็บ แล้วร้องขอความช่วยเหลือ

ขณะเดียวกัน ได้มีนายบุญช่วย เทียมแก้ว อายุ 68 ปี ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือก็ได้เข้ามาช่วย แต่ก็ถูกนายประเวศ เอามีดไล่ฟัน นายบุญช่วย จึงเอามีดอีโต้ของตัวเอง ที่เหน็บคาดเอวออกมาฟันตอบโต้ กับนายประเวศฯ จนมีดหักหลุดมือออกจากด้ามตกบนพื้นดิน

และต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บด้วยกัน รวม 3 คน หลังเกิดเหตุการณ์ทางเจ้าหน้าที่ ชุดกู้ภัยและชุดกู้ชีพรพ. พะเยานำตัว ส่งรพ. พะเยาเพื่อทำการรักษาตัวซึ่งทั้งหมด อยู่ ในการดูแลของแพทย์อยู่

สำหรับสาเหตุที่ฟันกันในครั้งนี้ เนื่องจาก นายประเวศ เป็นหนุ่มสติไม่ดีและเกิดอาการคุ้มคลั่ง เดินถือมีดไล่ฟันป้าของตัวเองและเพื่อนบ้านจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook