ผู้กำกับฯ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" แอบโพสต์ตัดพ้อ หนังไร้คนดู-ทำเงินต่ำกว่าเป้า

ผู้กำกับฯ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" แอบโพสต์ตัดพ้อ หนังไร้คนดู-ทำเงินต่ำกว่าเป้า

ผู้กำกับฯ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" แอบโพสต์ตัดพ้อ หนังไร้คนดู-ทำเงินต่ำกว่าเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ้-วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับหนัง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" โพสต์ระบายหลังโดนกระแสดราม่า ถาโถมกระทบต่อยอดรายได้ เปิดตัววันแรกแค่เพียง 7 แสนบาท คนตีตั๋วเข้าโรงน้อย

(21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับกระแสผลกระทบต่อตัวภาพยนตร์ไทยรักโรแมนติก "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีการตั้งข้อสังเกตว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้กระแสตอบรับดีเท่าที่ควร บ้างก็อ้างว่าไม่มีใครตีตั๋วเข้าชมในหลายรอบฉาย ถึงแม้ว่า หนุ่มปั้นจั่น จะออกมาขอโทษกับกรณีโพสต์เชิงการเมืองและเสียดสีสังคมไปแล้วก็ตาม

>> เห็นแล้วขนลุก "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โรงฉายร้างป่าช้าเรียกพี่

ล่าสุด โจ้-วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกระแสตอบรับของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่ถือว่าต่ำกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ แต่ไม่ได้กล่าวโทษในสถานการณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้น เพียงแต่เฝ้าโทษโชคชะตาของตัวเองที่อาจจะ "โชคร้าย" ไปกับการโลดแล่นในวงการภาพยนตร์

"ผมน่าจะเป็นคนโชคร้าย ที่โชคดีที่สุด ชีวิตโชคดีมาตั้งเยอะ ตั้งแต่เกิดมาเป็นลูกเตี่ย ลูกแม่ ตั้งแต่ร่ำเรียนหนังสือ ตั้งแต่พี่น้องมิตรสหาย ตั้งแต่เจ้านาย ลูกน้อง ตั้งแต่คนรักคู่ครอง โชคดี ไม่รู้จะโชคดียังไง ชีวิตมันก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง

สวัสดีความซวย แวะเวียนมาให้พอใจ แล้วจะไปไหนก็ไปนะ และต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ จากเพื่อนฝูงพี่น้องที่พอทราบถึงสถานการณ์ก็รีบส่งกำลังใจ และแรงสนับสนุนมาทุกช่องทางมากๆ นะครับ บางคนบุกมาหาถึงตัวเลย เนี่ยขนาดโชคร้าย ก็ยังโชคดีเลย"

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากผู้กำกับภาพยนตร์คนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความนี้ออกมาไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ก่อนจะที่ล่าสุดจะไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กผู้กำกับฯ คนนี้ได้ชั่วคราว

สำหรับภาพยนตร์ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง ซีเจเมเจอร์ และ ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จากเกาหลีใต้ แต่ปรากฏว่าได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อตัว ปั้นจั่น ปรมะ ที่โพสต์เสียดสีถึงประเด็นทางการเมือง และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษสังคมบนเวทีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ปรากฏว่าก็ยังถูกกล่าวโจมตีจากสังคมอยู่ ล่าสุดหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายไป 1 วัน ทำรายได้เปิดตัวได้เพียง 7 แสนบาท

>> "ปั้นจั่น" พูดความในใจ เอ่ยคำขอโทษกลางเวที ปมดราม่าเดือดวิจารณ์การเมือง
>> งานเข้า "ปั้นจั่น ปรมะ" โซเชียลตามถล่มเละ โพสต์ถึงปม "สืบทอดอำนาจ"
>> ผู้กำกับ "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" โพสต์ระบาย "สวัสดีความซวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook