ร่างทรงแจ็คอ้างสาว 16 ยอมร่วมเพศดึงดวง พ่อแม่ก็อยู่นอกประตู

ร่างทรงแจ็คอ้างสาว 16 ยอมร่วมเพศดึงดวง พ่อแม่ก็อยู่นอกประตู

ร่างทรงแจ็คอ้างสาว 16 ยอมร่วมเพศดึงดวง พ่อแม่ก็อยู่นอกประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคำรับสารภาพ อาจารย์แจ็ค ร่างทรงชื่อดัง ปัดข่มขืนสาว 16 ปี อ้างเหยื่อเซ็นยินยอมร่วมเพศ เพื่อทำพิธีลงอักขระหลังดวงตก

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ได้จับกุม นายสุรศักดิ์ อายุ 28 ปี หรือ อาจารย์แจ็ค ร่างทรงเสริมโชคชะตาให้กับผู้ที่ดวงตกและทำพิธีนะหน้าทองมหาเสน่ห์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ตามหมายศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 200/2562 หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงสาววัย 16 ปี ขณะทำพิธี

>> บุกสำนักทรง "หมอแจ็ค" ลวง 3 สาวทำพิธีเสริมชะตา ปิดประตูลงกลอนข่มขืนยับ

ล่าสุด (21 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.น้ำพอง คุมตัว นายสุรศักดิ์ หรือ อาจารย์แจ็ค ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืน ส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรก ซึ่งแพทย์ตรวจพบคราบอสุจิในช่องคลอดและเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด

ขณะที่ นายสุรศักดิ์ หรือ อาจารย์แจ็ค ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 16 ปี มาขอให้ช่วยเพราะดวงตก ซึ่งมากับพ่อแม่ ตนเองจึงถามว่า ถ้าจะให้ช่วยจริง จะยอมทำตามทุกอย่างหรือไม่ ถ้าจะให้แก้ดวงตก จะต้องมีการถอดเสื้อ เพื่อทำพิธีลงอักขระ และทำเสร็จต้องปิดประตูทุกทิศทุกทาง ซึ่งบางอย่างจะต้องมีการแตะเนื้อต้องตัวและถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์

ซึ่งได้มีการถามย้ำกับหญิงวัย 16 ปีอีกครั้ง ก็ยินยอมทำตาม พร้อมกันเซ็นชื่อในใบบันทึกยินยอมด้วย จึงปิดประตูห้องให้พ่อแม่ออกไปก่อนเพื่อจะเริ่มพิธี ซึ่งไม่ได้มีการล็อกประตูแต่อย่างใด และยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน ซึ่งหากเป็นการข่มขืน หญิงวัย 16 ปีดังกล่าว ก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ทันที ประตูก็ไม่ได้ล็อก พ่อแม่สามารถเปิดประตูเข้ามาได้ตลอด

>> แฉประวัติ "ร่างทรงแจ็ค" ข่มขืนเด็ก 16 ปี ใช้วิชาทำเสน่ห์จนสาวๆ ยอมเปลือยกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook