"บิ๊กโจ๊ก" ยังโผล่ตัวอยู่เมืองคอน ซุ่มทำภารกิจแบบเงียบๆ ย่านทุ่งสง

"บิ๊กโจ๊ก" ยังโผล่ตัวอยู่เมืองคอน ซุ่มทำภารกิจแบบเงียบๆ ย่านทุ่งสง

"บิ๊กโจ๊ก" ยังโผล่ตัวอยู่เมืองคอน ซุ่มทำภารกิจแบบเงียบๆ ย่านทุ่งสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวยืนยัน "บิ๊กโจ๊ก" ปรากฏตัวที่ จ.นครศรีธรรมราช อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเดินทางกลับไปทันข้ามวัน แต่สั่งยกเลิกรถขบวนวีไอพี เดินทางแบบเงียบๆ ลือนำเครื่องแบบใหม่ประกอบพิธีตามความเชื่อ

หลังจากที่การเผยแพร่ภาพของ "บิ๊กโจ๊ก" พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง อยู่ที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา นับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกหลังจากพ้นจากตำแหน่งหน้าที่เดิม และเป็นภาพล่าสุดหลังจากที่เข้ารายงานตัวกับสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ได้เข้าสักการะศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ไม่นานได้เดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร โดยก่อนที่จะเข้าสักการะศาลหลักเมืองแหล่งข่าวรายหนึ่งยืนยันว่า นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่รายหนึ่งได้สั่งการให้ตำรวจไปจัดหาเครื่องแบบตำรวจ ที่ยังไม่ผ่านการใช้งานหรือเครื่องแบบใหม่มาให้คณะประกอบพิธีตามความเชื่อความศรัทธายังสถานที่แห่งหนึ่ง

>> ภาพแรกหลังพ้นมรสุม "บิ๊กโจ๊ก" เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช

นับเป็นการสักการะเพื่อเอาฤกษ์บางอย่างตามความเชื่อโบราณก่อนที่จะมาสักการะศาลหลักเมืองและถูกบันทึกภาพได้ และสอดคล้องกับกระแสข่าวที่สะพัดว่าพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล จะโอนตำแหน่งย้อนกลับมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติรับตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ล่าสุดแหล่งข่าวได้ระบุว่า เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ได้เดินทางกลบมาที่นครศรีธรรมราชอีกครั้ง แต่ไม่มีขบวนรถติดตามเช่นเดิม โดยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องได้สั่งระงับขบวนรถทั้งหมด ทั้งรถนำและรถติดตาม ไม่ได้อยู่ในสภาพขบวนรถวีไอพีเหมือนเช่นทุกครั้ง

โดยในครั้งนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ได้เดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งในตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยไม่แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ทราบ มีเพียงนายตำรวจที่ใกล้ชิดเท่านั้นที่คอยติดตาม และระมัดระวังไม่ให้มีการบันทึกภาพหลังจากถูกบันทึกภาพได้วานนี้จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าท่ามกลางกระแสข่าวลืออย่างหนัก ตั้งแต่คืนวันที่ 6 เมษายน 2562 ก่อนที่จะมีคำสั่งย้ายฟ้าผ่า พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ยังวนเวียนอยู่ที่นครศรีธรรมราช เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงค่ำของวันนั้น ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ไป

และหลังจากที่มีคำสั่งแล้ว พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ยังคงเดินทางมาที่นครศรีธรรมราช อย่างต่อเนื่อง โดยจะเข้ามาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราชเป็นประจำ เช่น องค์พระบรมธาตุเจดีย์นครศรีธรรมราช ศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดถ้ำภูเขาเหล็ก “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” วัดเจดีห์ อำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช และมักจะแวะรับประทานข้าวหมกไก่ที่ร้านเก่าแก่แห่งหนึ่งใกล้กับกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เป็นประจำเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook