สาวเด็กปั๊มสะอื้น เจอหลอกเติมน้ำมันเป็นพัน แต่ขับหนีไปเฉยๆ วอนย้อนกลับมาจ่าย

สาวเด็กปั๊มสะอื้น เจอหลอกเติมน้ำมันเป็นพัน แต่ขับหนีไปเฉยๆ วอนย้อนกลับมาจ่าย

สาวเด็กปั๊มสะอื้น เจอหลอกเติมน้ำมันเป็นพัน แต่ขับหนีไปเฉยๆ วอนย้อนกลับมาจ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 17 แทบสะอื้นน้ำตาร่วง สู้ชีวิตมาเป็นเด็กปั๊ม เจอคนขับกระบะสาวใหญ่เปิดกระจกสั่งเติมน้ำมันเป็นพัน สุดท้ายขับหนีไปไม่จ่ายสักบาท วอนย้อนกลับมาจ่าย

เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนวงษ์โต เขตตัวเมืองชัยนาท ระบุว่ามีลูกค้าขับรถรถกระบะเข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน แต่ปรากฏว่าไม่ยอมชำระเงิน เมื่อเติมเสร็จแล้วก็สตาร์ทเครื่องขับหนีออกไปทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบรุ่น แต่เป็นทรงยกสูง เลขทะเบียน 6066 กรุงเทพมหานคร แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ คนขับเป็นหญิงสูงวัย อายุประมาณ 45-55 ปี เดินทางมากับผู้ชายรูปร่างท้วมอีกคน โดยขณะเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาในปั๊มน้ำมัน และเปิดกระจกบอกพนักงานให้เติมน้ำมัน 1,000 บาท

แต่เมื่อพนักงานปฏิบัติหน้าที่ตามปกติและจังหวะที่เด็กปั๊มเดินไปหยิบเอาน้ำดื่มที่เป็นของแถมให้ลูกค้า ปรากฏว่ารถกระบะคันดังกล่าวก็สตาร์ทเครื่องขับรถออกไปทันที โดยเด็กปั๊มคนอื่นๆ พยายามวิ่งไล่ตามแต่ก็ไม่ทัน รถคันดังกล่าวขับไปไม่จอด ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และคล้ายเจตนาจะหลบหนี ซึ่งจากการตรวจสอบเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดของศูนย์แจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท พบว่ารถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าไปทาง อ.มโนรมย์

น้องออย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เด็กปั๊มที่ให้บริการรถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนจำได้แค่ตัวเลขทะเบียนรถ แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ บนรถยังมีถุงพลาสติกของห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัสอยู่จำนวนมาก คาดว่าหญิงรายดังกล่าวน่าจะอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จึงอยากวอนให้ย้อนกลับเอาเงินมาจ่ายค่าน้ำมันด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าของปั๊มน้ำมันไม่ได้เอาผิดกับพนักงานคนดังกล่าว เพียงแค่ตักเตือนให้ระมัดระวังมากขึ้น และเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งหลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจได้แจ้งทางวิทยุตำรวจให้ทุกหน่วยทำการตรวจสอบและสกัดจับรถคันดังกล่าว ที่คาดว่าจะมุ่งหน้าไปตามถนนพหลโยธินสายชัยนาท-มโนรมย์ และสายชัยนาท-ตาคลี แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook