เสียงดังตู้มปริศนา ไฟลุกโชนคาห้องเช่า คลอกพ่อค้าขายนมสดเสียชีวิต

เสียงดังตู้มปริศนา ไฟลุกโชนคาห้องเช่า คลอกพ่อค้าขายนมสดเสียชีวิต

เสียงดังตู้มปริศนา ไฟลุกโชนคาห้องเช่า คลอกพ่อค้าขายนมสดเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายนมสดโดนไฟคลอกตายปริศนาคาห้องเช่า คนข้างห้องอ้างได้ยินเสียงดังตู้ม กลายอะไรบางอย่างระเบิด ตามมาด้วยเสียงร้องโหยหวน ก่อนเพลิงจะลุกไหม้ในห้อง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

(22 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมโภชน์ สืบวงศกร รอง สว.สอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ภายในซอยเจ๊หมวย ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา แพทย์ร.พ.ลำลูกกา อาสาสมัครร่มไทรจุดลำลูกกา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ปลูกติดต่อเรียงกัน 20 ห้อง ห้องเกิดเหตุเป็นห้องพักที่ 19 ภายในห้องพบเพลิงไหม้ได้สงบลงแล้ว ขณะที่กลางห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายนิด อายุ 54 ปี เป็นพ่อค้าขายนมสด สภาพถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต ข้างกันพบซากโทรทัศน์ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด พร้อมกับสัมภาระอื่นๆ นอกจากนี้เพลิงยังได้ลุกลามไปห้องข้างเคียงได้รับความเสียหายอีกเล็กน้อย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายครรชิต อายุ 45 ปี ที่พักอยู่ห้องข้างกัน ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณเดือนเศษๆ โดยพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง มีอาชีพปั่นสามล้อขายนมสดในพื้นที่ ตอนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังนั่งดูกีฬาชกมวยอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงคล้ายอะไรบางอย่าง เป็นเสียงระเบิดตู้มดังภายในห้องของผู้เสียชีวิต

หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องดังโหยหวน ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรง บรรดาผู้พักอาศัยจึงช่วยกันตักน้ำมาสาด เพื่อดับเพลิง เพราะผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องเอาไว้ กระทั่งสามารถดับเพลิงได้จนสงบ จึงพบเห็นว่าผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง คาดว่าน่าจะเกิดจากเหตุไฟฟ้าลัดวงจร

พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดร่วมกับแพทย์ พร้อมทั้งให้ตำรวจสอบปากคำพยานไว้เป็นหลักฐานและให้อาสาสมัครร่มไทรลำลูกกา นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.มศว. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook